- “Chúng tôi đã làm rất nhiều chương trình mai mối nhưng đây là trường hợp đầu tiên như thế này. Có vẻ như anh quá ích kỷ khi phán một câu như vậy”, MC Quyền Linh bức xúc trước lời từ chối thẳng thắn của Tiến Cường.

Video: Chia sẻ của cặp đôi tại chương trình

Video: Chàng trai bất ngờ từ chối cô gái khi vừa gặp mặt

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 371, phần 2 là chàng trai Nguyễn Tiến Cường (31 tuổi, kinh doanh tự do, quê Quảng Ngãi) và cô gái Trần Thị Bích Mận (27 tuổi, kỹ thuật viên tại bệnh viện thẩm mỹ, quê Đắk Nông).

Bích Mận cho biết, cô là người  sống nội tâm. Trong khi đó, Tiến Cường là chàng trai nói nhiều, hay cười và hài hước. Anh cho biết, anh khá nhiệt tình trong công việc nhưng lại có điểm yếu là hay quên.

Kể về tình trường của mình, Tiến Cường cho biết, anh đã từng có mối tình đơn phương suốt 8 năm. 

Giải thích cho lý do “ế” của mình, Tiến Cường khẳng định, anh là người ích kỷ, thích mọi thứ thuộc sở hữu của mình. Tuy nhiên khi đến với chương trình, anh đã bỏ hoàn toàn tính ích kỷ đó.

Lúc bức rèm được kéo lên, Tiến Cường đã hát tặng Bích Mận một bài hát với giai điệu tình cảm. Anh cũng khen cô gái có ngoại hình dễ thương, gương mặt xinh xắn.

Khi được đề nghị nói lời tình cảm để thuyết phục Bích Mận, chàng trai bất ngờ tuyên bố, anh và Bích Mận không hợp nhau. Sự thẳng thắn của Tiến Cường khiến 2 MC và tất cả trường quay ngỡ ngàng.

MC Quyền Linh và Cát Tường đều cho rằng, trong cuộc sống cũng như trong chuyện tình cảm, thẳng thắn là tốt. Tuy nhiên ở trường hợp này, Tiến Cường đã quá vội vàng khi đưa ra nhận định mà chưa hiểu rõ về đối phương.

Ngoài ra, cách nói của Tiến Cường còn cho thấy anh là người ích kỷ, thiếu kinh nghiệm sống và thiếu nghệ thuật giao tiếp.

“Chúng tôi đã làm rất nhiều chương trình mai mối nhưng đây là trường hợp đầu tiên như thế này. Có vẻ như anh quá ích kỷ khi phán một câu như vậy”, MC Quyền Linh bức xúc trước lời từ chối thẳng thắn của Tiến Cường.

Cuộc sống khắc nghiệt khi làm dâu nhà giàu của nữ MC xinh đẹp

Cuộc sống khắc nghiệt khi làm dâu nhà giàu của nữ MC xinh đẹp

Noh Hyun Jung - nữ MC nổi tiếng của Hàn Quốc đã thay đổi hoàn toàn từ khi trở thành con dâu của tập đoàn lớn nhất nhì xứ Kim Chi.

Cuộc điện thoại bất ngờ trong đêm khiến bác sĩ sản khoa xúc động

Cuộc điện thoại bất ngờ trong đêm khiến bác sĩ sản khoa xúc động

"Mãi đến một buổi đêm, khi tôi đang chợp mắt thì tiếng chuông điện thoại bỗng đổ dồn. Nhấc máy lên, tôi thấy giọng một người đàn ông thổn thức...",  PGS.TS Phạm Bá Nha nói.

Hành xử của nhà chồng khiến nàng dâu chết lặng

Hành xử của nhà chồng khiến nàng dâu chết lặng

Tôi mới sinh con đầu lòng sau 3 năm kết hôn, những tưởng sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn của cuộc sống hôn nhân nhưng ai ngờ bố mẹ chồng lại gây chuyện, bí mật ép chồng tôi phải ly hôn vợ…

Minh Anh