Cô giáo Mộng Linh cho biết, cô thích nhậu nên muốn tìm người có thể nhậu cùng mình. Mộng Linh còn đề nghị, nếu sau chương trình cả hai cùng bấm nút thì cả hai phải đi nhậu.

Video: Cặp đôi chia sẻ về bản thân

Video: Cuộc trò chuyện thú vị của cặp đôi

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 371, phần 1 là cô gái Nguyễn Thị Mộng Linh (27 tuổi, quê gốc Bình Định, giáo viên mầm non tại TP.HCM) và chàng trai Vũ Anh Hiền (32 tuổi, quê Gia Lai, kinh doanh).

Đây là cặp đôi có nhiều sở thích độc, lạ. Cô gái mong muốn tìm được mẫu đàn ông thích nhậu, hung dữ, biết nấu ăn trong khi chàng trai lại thích những cô gái nói nhiều.

Lý giải về sở thích của mình, cô giáo Mộng Linh cho biết, cô không nấu ăn giỏi nhưng lại biết nhậu nên muốn tìm người có thể nhậu cùng mình. Mộng Linh còn đề nghị nếu sau chương trình, cả hai cùng bấm nút thì cả hai phải đi nhậu.

Phía bên kia bức rèm, Vũ Anh Hiền lại nhận mình là người cộc tính, nói chuyện với bạn bè không khéo léo nên thường bị bạn bè bắt nạt. Vì thế anh muốn tìm người nói nhiều để bổ trợ cho mình.

Yêu cầu của cặp đôi dường như không làm khó đối phương. Chàng trai Anh Hiền còn khẳng định, anh có thể đáp ứng tới 99% yêu cầu của Mộng Linh.

Anh Hiền cũng nhất trí với kế hoạch đi nhậu sau khi kết thúc chương trình của Mộng Linh. Anh còn cho biết, cả tuần anh có thể nhậu tới 7 ngày.

Cuộc nói chuyện của cặp đôi khiến MC Quyền Linh và Cát Tường bất ngờ. Tuy nhiên 2 MC và khán giả trường quay cũng phải thừa nhận, cặp đôi rất hợp nhau.

Bởi vậy một cái kết có hậu của cặp đôi là điều không nằm ngoài dự đoán của nhiều người xem truyền hình.

Cuộc điện thoại bất ngờ trong đêm khiến bác sĩ sản khoa xúc động

Cuộc điện thoại bất ngờ trong đêm khiến bác sĩ sản khoa xúc động

"Mãi đến một buổi đêm, khi tôi đang chợp mắt thì tiếng chuông điện thoại bỗng đổ dồn. Nhấc máy lên, tôi thấy giọng một người đàn ông thổn thức...",  PGS.TS Phạm Bá Nha nói.

Hành xử của nhà chồng khiến nàng dâu chết lặng

Hành xử của nhà chồng khiến nàng dâu chết lặng

Tôi mới sinh con đầu lòng sau 3 năm kết hôn, những tưởng sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn của cuộc sống hôn nhân nhưng ai ngờ bố mẹ chồng lại gây chuyện, bí mật ép chồng tôi phải ly hôn vợ…

Video: Bố đơn thân khóc nghẹn tiễn con gái về nhà chồng

Video: Bố đơn thân khóc nghẹn tiễn con gái về nhà chồng

Mới đây, hình ảnh người bố Đồng Nai bật khóc trong ngày tiễn con gái về nhà chồng khiến nhiều người xúc động.

Minh Anh