Trước khi đồng ý hẹn hò,  chàng công chứng viên Thành Luân còn thảo sẵn 1 bản hợp đồng tình yêu, đề nghị ông mai bà mối ký vào với tư cách người làm chứng...

Video: Cô gái có tình trường "kỳ quặc", chia tay không lý do khiến ông mai bà mối ngạc nhiên

Video: Chàng trai gây bất ngờ bởi bản hợp đồng tình yêu

Xuất hiện trong phần 2 tập 370 "Bạn muốn hẹn hò" là chàng trai Nguyễn Thành Luân (SN 1987 - quê Ninh Bình), là công chứng viên.

Anh là chàng trai hiền lành, có phần hơi nhút nhát, cách nói chuyện của Thành Luân rất nhẹ nhàng, không gia trưởng. Ngoại hình của anh cao 1m67, mặt sáng và ưa nhìn.

Anh cho biết tình tình của mình hòa đồng, vui vẻ, có thể làm việc nhà như nấu ăn, giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa. Nhược điểm của chàng công chứng viên là hơi vô tâm.

Chia sẻ về tình trường của mình, Thành Luân cho biết, anh từng trải qua 1 mối tình kéo dài 2 năm, sau đó chia tay vì anh vô tâm, ít quan tâm cảm xúc của bạn gái.

Mẫu bạn gái lý tưởng của Thành Luân là thấp dưới 1m67, gầy, vui vẻ, hòa đồng, nói nhiều một chút. Nếu được như MC Cát Tường càng tốt. Anh mong muốn tìm hiểu 1 năm sẽ kết hôn.

{keywords}
Cô gái Nguyễn Thị Tâm

Cô gái tham gia cùng anh là Nguyễn Thị Tâm (SN 1991 - quê Nghệ An), cô kinh doanh thuốc.

Nguyễn Tâm giới thiệu cô là cô gái sống tự lập, nghiêm túc. Mặc dù cô mới vào TP.HCM sinh sống hơn 1 năm nhưng cô đã tự mở được 2 cửa hàng bán thuốc.

Giới thiệu về bản thân mình, Nguyễn Tâm cho hay cô là người sống nội tâm, biết chia sẻ, quan tâm và mở lòng với mọi người. Ưu điểm của cô là  nấu nướng ngon, sạch sẽ tuy nhiên nhược điểm của Nguyễn Tâm là hay khóc.

Cô khá lận đận chuyện tình duyên, từng trải qua 2 mối tình nhưng đều chia tay mà không rõ lý do. Mẫu bạn trai cô muốn tìm là không ki bo, không gia trưởng. Cao 1m65 - 1m67, biết quan tâm, lo lắng, chia sẻ với vợ.

Ngoài ra Nguyễn Tâm cho biết mình có thể tự tin khi làm dâu. Nếu cô và Thành Luân hợp nhau có thể tính đến chuyện hôn nhân, không quan trọng thời gian dài hay ngắn.

Khi tấm màn được kéo lên, họ đã có khoảng thời gian ngắn trò chuyện cùng nhau. Chàng công chứng viên bày tỏ: “Anh muốn chúng ta dành thời gian cho nhau để tiến tới tìm hiểu nhau”.

Ở màn này, chàng trai gây bất ngờ cho mọi người khi chuẩn bị sẵn 1 bản hợp đồng tình yêu dài 2 trang A4. Trong bản hợp đồng này anh đưa ra 1 loạt các quyền và nghĩa vụ của mình với người bạn gái.

{keywords}
MC Quyền Linh làm công chứng viên, đọc bản hợp đồng tình yêu đầy hài hước của chàng trai.

Đặc biệt, chàng trai còn hài hước ghi rõ: “Bản hợp đồng có hiệu lực vô thời hạn nếu hai người bấm nút ở cuối chương trình”.

Lúc này, ông mai Quyền Linh trở thành công chứng viên thực thụ, đọc rõ bản hợp đồng giữa hai bên và đề nghị cô gái đọc kĩ trước khi đặt bút kí.

Ở cuối chương trình, mặc dù ông mai bà mối chưa đọc hiệu lệnh nhưng chàng trai đã vội vàng bấm nút đồng ý.

Khi cô gái đồng ý, MC Quyền Linh đã đưa cô bản hợp đồng tình yêu cho cô ký. Cô gái còn đề nghị ông mai bà mối ký vào với tư cách người làm chứng. Kết thúc đầy viên mãn của cặp đôi đã khiến cả trường quay vỡ òa vì hạnh phúc.

Người mẹ Thái Bình 2 lần vượt biên tìm con gái bị lừa bán sang Trung Quốc

Người mẹ Thái Bình 2 lần vượt biên tìm con gái bị lừa bán sang Trung Quốc

Tập phát sóng gần đây của chương trình 'Người giấu mặt' (ANTV) lấy đi không ít nước mắt khán giả khi người mẹ kể về hành trình 2 lần vượt biên tìm con gái bị lừa bán sang Trung Quốc.

Đám cưới của đại gia Yên Bái khiến 1.000 quan khách ngỡ ngàng

Đám cưới của đại gia Yên Bái khiến 1.000 quan khách ngỡ ngàng

Khi mọi người đã tề tựu đông đủ, MC bất ngờ tuyên bố đây là lễ thành hôn của ông Tuấn chứ không phải tiệc sinh nhật khiến tất cả quan khách đều ngỡ ngàng.

Sự thật 2 rạp cưới riêng biệt trong hôn lễ con gái đại gia ngành dược

Sự thật 2 rạp cưới riêng biệt trong hôn lễ con gái đại gia ngành dược

“Biết con gái có bầu, ông bà giám đốc vô cùng tức giận. Tuy nhiên, để không bị mất mặt trước họ hàng, làng xóm, ông bà vẫn tổ chức đám cưới cho con gái”, anh Trần Văn Tú nói.

Nhật Linh