- Khi bức rèm được kéo lên, chàng trai vô cùng bối rối. Anh quên cả việc tặng quà và không thể nói nên lời khi gặp mặt cô gái.

Video: Đối đáp của chàng trai khiến 2 MC "rối não"

Video: Chàng trai vừa 'xé quần' vừa tỏ tình với cô gái

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 360 phần 2 là chàng trai Phan Trường Vân (27 tuổi, nhân viên kỹ thuật, quê TP.HCM) và cô gái Dương Thị Nhung (27 tuổi, nhân viên văn phòng, quê An Giang).

Cả hai đều sở hữu chiều cao khiêm tốn và có cách nói chuyện chân thật, hiền lành.  

Chia sẻ về mong muốn tìm bạn đời, Dương Thị Nhung nói, cô muốn tìm bạn trai biết đối nhân xử thế, không nói dối, biết lắng nghe, chia sẻ và đặc biệt là không vũ phu.

Về phía Trường Vân, anh không quan trọng ngoại hình mà chỉ cần một người phụ nữ hiếu thảo, biết quan tâm gia đình. Trường Vân không thích những cô gái trang điểm lòe loẹt.

Ngoài tiêu chí về chiều cao thì mọi mong muốn của cô gái đều được chàng trai đáp ứng. Tuy nhiên sau khi bức rèm được kéo lên, chàng trai vô cùng bối rối. Anh quên cả việc tặng quà và không thể nói lên lời khi gặp mặt cô gái.

Chính vì biểu hiện nhút nhát của chàng trai nên hai MC Quyền Linh và Cát Tường đã đề nghị cặp đôi tiến lại gần và nắm tay nhau. Tiếp đến, hai MC yêu cầu chàng trai nói lời tỏ tình với cô gái.

Trước yêu cầu của 2 MC, chàng trai đề nghị được hát thay vì nói lời tình cảm. Tuy nhiên vì quá bối rối nên chàng trai đã khiến 2 MC và khán giả trường quay cười không ngớt khi vừa hát vừa... “xé quần”.

May mắn cho anh, mặc dù màn tỏ tình chưa thật hoàn hảo nhưng cuối cùng cặp đôi cũng đã có một cái kết có hậu. Cô gái đã quyết định bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay chúc mừng của tất cả khán giả trường quay.

Vị khách mùng 4 Tết và bí mật của mẹ chồng khiến nàng dâu chết lặng

Vị khách mùng 4 Tết và bí mật của mẹ chồng khiến nàng dâu chết lặng

Tôi đã đứng chôn chân giữa nhà bếp khi chứng kiến cuộc trò chuyện của mẹ chồng tôi với một người đàn bà vào sáng mùng 4 Tết…

Những tiếp viên hàng không tuổi Tuất khiến nhiều người ngưỡng mộ

Những tiếp viên hàng không tuổi Tuất khiến nhiều người ngưỡng mộ

Dù không nổi tiếng như những ngôi sao, ca sĩ chuyên nghiệp nhưng những tiếp viên hàng không sinh năm 1994 này cũng khiến nhiều người phải ghen tị.

Bình nóng lạnh bất ngờ bốc cháy, hai mẹ con hoảng loạn

Bình nóng lạnh bất ngờ bốc cháy, hai mẹ con hoảng loạn

Vừa vào nhà tắm và vệ sinh cá nhân cho con trai mình, người mẹ vô cùng hoảng sợ khi chiếc bình nóng lạnh bất ngờ cháy.

Minh Anh