- Từ khi chương trình chưa phát sóng, cô gái Phú Yên có khuôn mặt xinh như hoa hậu đã khiến khán giả sôi sục "truy lùng"...

Video: Cô gái xinh như hoa hậu được dân mạng 'truy lùng'

330 -1

Video: Chàng trai không thốt lên lời trước bạn gái xinh đẹp

330-2

Xuất hiện trong phần 1, tập 330 Bạn muốn hẹn hò là cô gái Bích Phương (25 tuổi, quê Phú Yên, làm điều phối vận tải) và chàng trai Quốc Huy (26 tuổi, quê Bình Định, nhân viên kinh doanh).

Chia sẻ với chương trình, Bích Phương cho biết, cô từng trải qua 2 mối tình nhưng không thành. Bích Phương sở hữu ngoại hình xinh xắn, da trắng, tóc dài, được độc giả mạng khen ngợi "có khuôn mặt xinh như hoa hậu". 

Cô gái Phú Yên chia sẻ thêm, cô là người có tính cách thân thiện, có trách nhiệm trong tình yêu và cực kì chung thủy, sống tình cảm. 

Quốc Huy cũng có ngoại hình cao ráo và sở hữu khuôn mặt điển trai. Anh là người tự tin, dễ gần, hoạt bát. Sau khoảng thời gian tìm hiểu nhau, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò.

Trước khi chưa phát sóng, Bích Phương đã khiến khán giả sôi sục vì vẻ ngoài xinh đẹp. Rất nhiều bình luận của khán giả bày tỏ sự thắc mắc tại sao một cô gái xinh đẹp với tính cách nhu mì, hiền thục lại đảm đang như Bích Phương mà vẫn bị "ế".

Một số khán giả khác lại mong muốn Bích Phương đừng bấm nút để họ có cơ hội được tìm hiểu cô.

Sự cố phút cuối khiến khán giả trường quay 'Bạn muốn hẹn hò' tái mặt

Sự cố phút cuối khiến khán giả trường quay 'Bạn muốn hẹn hò' tái mặt

Sự cố ở màn bấm nút khiến cả trường quay hốt hoảng, vì màn hình hiển thị cho thấy chỉ có chàng trai bấm nút.

Cuộc sống giàu sang, viên mãn của hai 'MC thời tiết' xinh đẹp

Cuộc sống giàu sang, viên mãn của hai 'MC thời tiết' xinh đẹp

Liên tục chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đủ đầy, lãng mạn và hạnh phúc, hai “cô gái thời tiết” đang khiến nhiều người phải ghen tị.

Nhật Linh