Đến với chương trình, cô gái thật thà cho biết, hiện tại, cô rất muốn lấy chồng. Cô nói, trong giấc mơ cô cũng nghĩ tới chuyện này. Vì thế, nếu có bạn trai cô mong muốn được cưới ngay và luôn.

Video: Cặp đôi đòi cưới ngay và luôn trên sân khấu 

Video: MC đứng hình với lời tỏ tình của chàng trai rụt rè

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 314 là chàng trai Hoàng Phước Danh (31 tuổi, kinh doanh đàn, quê Đồng Nai) và cô gái Lương Bội Trinh (28 tuổi, TP.HCM).

Lương Bội Trinh cho biết, cô không có điểm mạnh nhưng lại có rất nhiều điểm yếu. Trinh nói, nhiều người bảo cô bị khùng vì tính cô vui vẻ, thoải mái. Ngoài ra, cô cũng nhận thấy mình là người nóng tính, khó tính lại ham ăn ham ngủ nên mới ế tới giờ.

Đến với chương trình, cô gái cũng thật thà cho biết, hiện tại, cô rất muốn lấy chồng. Cô nói, trong giấc mơ cô cũng nghĩ tới chuyện này. Vì thế, nếu có bạn trai cô mong muốn được cưới ngay và luôn.

Màn giới thiệu của cô gái khiến khán giả cười không ngớt. Tuy nhiên đối lập với sự thoải mái vui vẻ của cô gái, phía bên kia bức rèm, chàng trai tỏ ra khá e dè.

Chàng trai nói, anh không có mẫu người lý tưởng. Anh cũng không có yêu cầu về ngoại hình cô gái. Đối với anh, ngoại hình cô gái thế nào cũng được. Khi được hỏi về đám cưới trong tương lai, Phước Danh cũng cho biết, anh có thể cưới năm nay, năm sau, hoặc cưới luôn hôm nay.

Câu trả lời của chàng trai khiến hai MC đứng hình. MC Quyền Linh cho rằng, lần đầu tiên có cặp đôi đòi cưới ngay trên sân khấu…

Khi cặp đôi gặp nhau, chàng trai vẫn chưa hết run. Cô gái liên tục phải ở thế chủ động để hỏi chuyện chàng trai. Mọi yêu cầu mà cô gái đưa ra, chàng trai đều đồng ý khiến khán giả cười lớn. Tuy vậy, cô gái lại cho rằng, chàng trai quá hiền, cô đặt ra nghi vấn, nếu cô gặp nạn thì chàng trai này có cứu cô không?...

Chứng kiến sự rụt rè và nhút nhát của chàng trai, MC Cát Tường muốn anh lấy lại điểm với cô gái nên yêu cầu anh tiến đến trước mặt và tỏ tình với cô gái. Thế nhưng, chàng trai lại khiến hai MC không nói nên lời khi anh chỉ biết để cô gái nắm tay và nói: “Lát anh bấm chuông đó”.

Rất may, cuối cùng, sau 3 tiếng đếm của hai MC, cặp đôi cũng đã chính thức bấm nút hẹn hò. Cả trường quay và hai MC đều vỗ tay chúc mừng cho cặp đôi.

Giọng hát ‘thảm họa’ của các chàng trai khiến khán giả cười nghiêng ngả

Giọng hát ‘thảm họa’ của các chàng trai khiến khán giả cười nghiêng ngả

Nhiều chàng trai tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò khi trổ tài ca hát của mình đã khiến khán giả và hai MC phải cười nghiêng ngả.

Chàng trai đòi yêu cô gái 10 ngàn năm, sến hơn cả ngôn tình

Chàng trai đòi yêu cô gái 10 ngàn năm, sến hơn cả ngôn tình

Khi MC Quyền Linh hỏi chàng trai sẽ yêu cô gái trong bao lâu, anh không ngại ngần bày tỏ tình cảm của mình, anh nói muốn yêu cô gái trong 10 ngàn năm.

Gãy xương tay, chàng trai Hà Nội vẫn vào Sài Gòn tham gia hẹn hò

Gãy xương tay, chàng trai Hà Nội vẫn vào Sài Gòn tham gia hẹn hò

Phía bên kia bức rèm, Đặng Chí Thọ cho biết, khi đến với chương trình, anh đang bị gẫy xương tay. Tuy nhiên, anh vẫn tranh thủ thời gian, công việc và sức khỏe để bay vào tham gia chương trình.

Minh Anh