- Với vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát hay, chàng ca sĩ nghiệp dư khiến nhiều khán giả nữ theo dõi "Bạn muốn hẹn hò" phát sốt.

Video: Trận nhậu kinh điển khiến chàng trai "sợ rượu đến già"

Video: Kế hoạch hẹn hò "song kiếm hợp bích" của chàng ca sĩ đẹp trai

Xuất hiện trong phần 2, tập 312 Bạn muốn hẹn hò là cô gái Nguyễn Vũ Vi Vũ (25 tuổi, quê Bình Thuận, nhân viên lễ tân) và chàng trai (Huỳnh Quang Toàn, 28 tuổi, quê Phú Yên).

Quang Toàn đang làm nhân viên kinh doanh cho công ty viễn thông ở TP.HCM, buổi tối anh còn thường xuyên đi hát từ thiện. Vẻ điển trai của anh chàng khiến nhiều khán giả nữ thích thú.

Vi Vũ giới thiệu cô là người biết ca hát, nấu ăn và khá kỹ tính. Mẫu bạn trai của cô là đàn ông cao 1m70, có trách nhiệm. Cô gái trẻ này cũng không thích bạn trai nhậu nhẹt, hút thuốc và không giữ lời hứa.

Ngược lại với Vi Vũ, Quang Toàn cho biết mình là người vui vẻ, hay cười và rất yêu trẻ con. 

Quang Toàn chưa trải qua mối tình chính thức nào vì anh yêu đơn phương và tỏ tình qua tin nhắn nên không khiến đối phương "rung động". 

Anh chia sẻ, mối tình đầu anh yêu đơn phương một người con gái hơn 2 tuổi, do ba mẹ bạn gái không đồng ý nên chuyện tình của họ bị đứt đoạn. Chán nản, anh uống rượu say, mấy ngày không tỉnh... từ đó anh cạch luôn bia rượu.

Ở màn gặp mặt, khi được MC Quyền Linh đề cập đến việc sắp xếp thời gian hẹn hò, chàng "ca sĩ" nghiệp dư chân thành đề nghị bạn gái mới quen vừa đi hát từ thiện kết hợp hẹn hò với mình.

Nhận thấy những điểm tương đồng trong tính cách như sở thích ca hát, cặp đôi đã quyết định bấm nút đồng ý, tìm hiểu nhau. 

Trước khi ra về, Quang toàn nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay của Vi Vũ thể hiện ca khúc "Nắm lấy tay anh" để minh chứng cho tình cảm và lời hứa sẽ luôn ở bên cạnh, chăm sóc cho bạn gái.

Hạnh phúc muộn của tài xế taxi tuổi 46 từng bị phụ tình

Hạnh phúc muộn của tài xế taxi tuổi 46 từng bị phụ tình

Ở tuổi 46, trải qua nhiều chuyện đổ vỡ tình cảm trong quá khứ, anh Tiêu đặt ra quyết tâm "quyết tử cho hạnh phúc quyết sinh" để tìm vợ qua chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Học sinh Mù Cang Chải nhận bàn ghế, sách vở dịp năm học mới

Học sinh Mù Cang Chải nhận bàn ghế, sách vở dịp năm học mới

Gần 450 triệu đồng đã được Công đoàn Thanh tra Chính phủ và Công đoàn Báo Thanh tra ủng hộ đồng bào vùng lũ Mù Cang Chải. 

Nhật Linh