- Văn Mạnh cho biết trình tự “tán gái” mà mọi người chỉ cho anh đó là, làm quen, nói chuyện, sau đó rủ đi cà phê rồi vào khách sạn…

Video: Bí kíp tán gái của chàng trai khiến hai MC hốt hoảng

Video: Chàng trai bối rối vì lần đầu trong đời được nắm tay và hôn

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 309, phần 1 là cô gái Lê Thị Nguyệt Nga (25 tuổi, giáo viên, quê Gia Lai) và chàng trai Trần Văn Mạnh (26 tuổi, trưởng phòng kỹ thuật, quê Hà Tĩnh). Cả hai hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Trong chương trình, cô gái Nguyệt Nga cho biết, cô là mẫu người mau chán. Mỗi khi đàn ông làm gì đó không vừa ý, cô sẽ thấy chán và dừng lại. Chính vì thế đến nay, Nguyệt Nga vẫn chưa từng có mối tình chính thức.

Không hơn Nguyệt Nga về mặt "tình trường", chàng trai Trần Văn Mạnh cũng thật thà thú nhận, anh chưa có bạn gái và cũng chưa từng được nắm tay ai.

Chàng trai này thật thà chia sẻ, anh được bạn bè chỉ cho các bí kíp chinh phục phụ nữ. Trong đó, Văn Mạnh kể, trình tự “tán gái” mà mọi người chỉ cho anh đó là làm quen, nói chuyện, sau đó rủ đi cà phê. 4, 5 ngày sau thì nắm tay. Nếu bạn gái không đồng ý cho nắm tay thì dừng lại.

Bí kíp của chàng trai khiến 2 MC Quyền Linh và Cát Tường cười không ngớt. MC Cát Tường còn giật mình hoảng hốt khi trong bí kíp của chàng trai có đoạn rủ cô gái đi khách sạn.

Nữ MC vội vàng sang xem mặt chàng trai và “hỏi cho ra nhẽ” về việc chưa nắm tay đã đòi rủ bạn gái đi khách sạn. Tuy nhiên, chàng trai cho biết, trong thực tế, anh chưa thực hiện được đến bước này. 

MC Quyền Linh và Cát Tường hài hước cho rằng, có lẽ vì phụ nữ biết được ý đồ sâu xa muốn rủ đi khách sạn của Mạnh nên đã từ chối ngay từ bước nắm tay.

Tuy vậy cô gái bên kia bức rèm lại khẳng định, cách nói chuyện của chàng trai cho thấy anh là người thật thà, thẳng thắn và không giấu diếm. Theo cô, đây là điểm cộng của chàng trai.

Khi hai người gặp nhau, chàng trai Văn Mạnh lại tiếp tục khiến trường quay phấn khích khi tỏ ra quá thật thà. Anh không thể nói lời có cánh đối với cô gái. Hầu hết những câu nói tình cảm và thuyết phục hẹn hò, anh đều hỏi và nghe lời “nhắc tuồng” từ MC Quyền Linh.

Đến mức, cô gái phải nói với chàng trai rằng, nếu muốn quen với cô thì anh phải tự tin và mạnh dạn hơn. Cuối cùng, chàng trai cũng đã khiến trường quay bất ngờ khi tự nói với cô gái: “Em có muốn nắm tay anh suốt đời không?”.

Lúc quyết định đặt tay vào phím bấm hẹn hò, không đợi MC Quyền Linh đếm từ 1 đến 3, chàng trai đã nhanh chóng bấm nút. May mắn sau đó, cô gái cũng đã bấm nút để hẹn hò với anh. 

Tại đây, Văn Mạnh cũng đã được tạo cơ hội để nắm tay và hôn cô gái trong sự ngượng ngịu và bối rối của cặp đôi.

Cô nàng 'bất chấp', anh chàng 'lầy lội' đối đầu ở sân khấu Hẹn hò

Cô nàng 'bất chấp', anh chàng 'lầy lội' đối đầu ở sân khấu Hẹn hò

Để gây ấn với cô bạn gái cá tính, chàng trai đã tỏ tình bằng màn hát và vũ đạo vui nhộn khiến trường quay cười ngất.

Cát Tường cười lăn vì kế hoạch hẹn hò của chàng trai thật thà

Cát Tường cười lăn vì kế hoạch hẹn hò của chàng trai thật thà

Bên cạnh việc gây bất ngờ khi chia sẻ về chuyện tình cảm, chàng trai còn khiến MC Cát Tường, Quyền Linh và khán giả trường quay cười lăn với những phát ngôn hết sức thật thà.

Xúc động chuyện hẹn hò của nàng trợ lý và chàng kỹ sư một lần gãy đổ

Xúc động chuyện hẹn hò của nàng trợ lý và chàng kỹ sư một lần gãy đổ

Khi được hỏi về tình trường, chàng trai thật thà thú nhận, anh đã từng kết hôn. Họ đến với nhau sau 1 tháng quen biết và có với nhau 1 người con...

Minh Anh