MC Quyền Linh đã yêu cầu trường quay "tắt đèn", tạo không gian mờ ảo để chàng trai thêm tự tin thể hiện với bạn gái. Tình huống này khiến các khán giả trường quay cười lớn.

Xem video:

Xuất hiện trong phần 1 tập 271 Bạn muốn hẹn hò là cô gái Châu Thị Thảo (25 tuổi, quê ở Bình Định) đang làm nghề thiết kế ở quận 9, TP.HCM.

Chàng trai có mặt trong tập này là anh Trần Minh Hải, gia đình (29 tuổi, quê Quảng Nam), làm công nhân sản xuất tại quận 9, TP.HCM.

Châu Thảo cho biết, cô chưa có mối tình chính thức nào ngoài mối tình đơn phương kéo dài 3 năm. Cô thích mẫu bạn trai cao trên 1m65, tính tình điềm đạm, hiền lành và hiểu biết.

Cô không thích mẫu người đàn ông hay nhậu nhẹt, hút thuốc lá. Ngoài ra những chàng trai lười biếng, ở dơ không thể "lọt mắt xanh" của cô.

Minh Hải thích mẫu bạn gái cao trên 1m50, biết tôn trọng người lớn tuổi, hòa đồng. Anh tự tin hát tặng Châu Thảo bài hát “Vợ tôi” và không quên gọi cô là vợ tương lai.

{keywords}
Minh hải chia sẻ nếu cuộc sống khó khăn sẽ đưa vợ về quê...chăn bò

Chia sẻ về tương lai, anh cho biết, sau khi lấy nhau hai người có thể ở TP.HCM, nếu cuộc sống ở đây quá khó khăn thì họ sẽ về quê lập nghiệp. Do gia đình anh làm trồng trọt, chăn nuôi nếu vợ anh không làm được, anh sẽ làm để vợ ở nhà nội trợ.

Nghe đến đó, Châu Thảo tâm sự, cô không thích ở nhà mà muốn đi làm. Bất ngờ Minh Hải đáp sẽ cho cô đi “lờm”. Câu trả lời này khiến MC Cát Tường phải ngơ ngác không hiểu đi “lờm” là gì.

Minh Hải giải thích đi “lờm” là đi chăn bò, câu trả lời khiến cả trường quay phải cười ồ lên vì thích thú.

Đến màn gặp mặt, chàng trai Minh Hải quá hồi hộp, quên cả tặng quà cho Châu Thảo khiến MC Quyền Linh phải nhắc nhở.

MC này còn yêu cầu trường quay "tắt đèn" để anh có không gian mờ ảo, tự tin thể hiện với bạn gái. Cuối cùng, vẻ hiền lành cùng sự chân thành của Minh Hải đã khiến Châu Thảo đổ gục, đồng ý về quê “chăn bò” nếu có cơ hội.

Cả hai đã bấm nút hẹn hò tiến tới bước xa hơn trong sự chúc phúc của các MC và khán giả.

9X gặp rắc rối khi xăm cảnh phim 'Người phán xử' lên tay

9X gặp rắc rối khi xăm cảnh phim 'Người phán xử' lên tay

Nguyễn Thanh Cao cho rằng hình xăm mô tả cảnh trong phim "Người phán xử" của mình bị nhiều người nhận là của họ.

Ảnh cưới đặc biệt của nhiếp ảnh gia Hà thành

Ảnh cưới đặc biệt của nhiếp ảnh gia Hà thành

Là một nhiếp ảnh gia, chú rể Hồng Quân đã quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới thật đặc biệt dành tặng cho người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình.

Diệu Bình