- Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 269, cô gái khó tính Mỹ Phương khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định mình thích mẫu đàn ông đầu hói, bụng bự. 

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" phần 1 tập 269 là cô gái Nguyễn Thị Mỹ Phương (29 tuổi, quê Tiền Giang), nhân viên văn phòng và chàng trai Nguyễn Hoàng Nam (35 tuổi, quê Trà Vinh), làm tại phòng khám đa khoa.

Xem video:

Chia sẻ với chương trình, Mỹ Phương cho biết mình là người khéo tay, vui vẻ và thích quan tâm chăm sóc mọi người. Nhược điểm của cô là cầu toàn, khó tính.

Mỹ Phương cho biết, cô thích các chàng trai cao từ 1m7 trở lên, ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn. Cô nhấn mạnh muốn bạn trai có nước da sáng.

Cô cũng gây bất ngờ cho hai MC khi chia sẻ thích mẫu đàn ông đầu hói, bụng bự. Theo Mỹ Phương đàn ông đầu hói là người thông minh còn bụng bự thì "nhìn rất sang".

{keywords}
Cô gái Mỹ Phương từ chối bấm nút, khiến nhiều người hụt hẫng

Cô cũng chia sẻ, không thích người đàn ông 'mày râu nhẵn nhụi' vì cô cho rằng đó là những người sở khanh, không đàng hoàng.

Vì thế MC Cát Tường đã phải sờ cằm chàng trai, kiểm tra xem Hoàng Nam có phải mẫu người bảnh bao, nhẵn nhụi không.

Chàng trai Hoàng Nam cũng chia sẻ, ưu điểm của anh là không nhậu nhẹt, không hút thuốc và biết quan tâm người khác. Anh cũng cho biết, nhược điểm của mình là nóng tính và khó tính, tật xấu duy nhất là ngủ ngáy.

Anh muốn kết hôn với người con gái cao khoảng 1m55, tóc dài, không xăm mình, không sơn móng tay lòe loẹt. 

Ở màn gặp mặt, chàng trai vô cùng bất ngờ vì Mỹ Phương còn hơn cả hình mẫu anh mong đợi, anh đề nghị được hẹn hò với cô.

Kết thúc chương trình, hết thời gian để chọn lựa, Hoàng Nam đã bấm vào nút hẹn hò nhưng phía Mỹ Phương không. Khoảnh khắc đó đã gây hẫng hụt cho chàng trai và mọi người trong trường quay.

{keywords}
...ở phút chót, cô lại đã đồng ý cho chàng trai Hoàng Nam
 một cơ hội hẹn hò.

Nhưng đến phút chót, cô gái trẻ đã quyết định bấm nút đồng ý hẹn hò. Chia sẻ với MC Quyền Linh, cô cho biết mình chưa thực sự thấy rung động nhưng sau đó nữ nhân viên văn phòng đã suy nghĩ lại. Mỹ Phương muốn cho hai người cơ hội để tìm hiểu nhau.

​​Ước nguyện cuối đời của người mẹ 80 tuổi đi tìm vợ cho con trai

​​Ước nguyện cuối đời của người mẹ 80 tuổi đi tìm vợ cho con trai

Câu chuyện cảm động về ước nguyện cuối đời của người mẹ gần 80 tuổi đi tìm vợ cho con trai đã lay động trái tim khán giải xem truyền hình, trong phần 1 của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 266.

Quý ông một lần đò bị từ chối vì yêu sách 'quái gở'

Quý ông một lần đò bị từ chối vì yêu sách 'quái gở'

Trước những yêu sách của anh Đức Anh, chị Kim Loan đã quyết định từ chối lời đề nghị hẹn hò.

Diệu Bình