- Chàng trai Quang Tướng đã khiến MC Cát Tường kêu trời vì những tiêu chí khắt khe trong việc lựa chọn bạn gái. Anh còn chia sẻ, mẫu người yêu lý tưởng của mình phải điềm đạm như diễn viên Nhã Phương.

Xem video:

Tham gia trong phần 2, tập 269 chương trình Bạn muốn hẹn hò là chàng trai Đỗ Quang Tướng (30 tuổi, quê Quảng Ngãi). Anh đang làm kinh doanh trong ngành quảng cáo, in ấn và thiết kế tại TP.HCM.

Cô gái cùng chơi là Nguyễn Thị Bích Tuyền (29 tuổi, quê Bình Dương), nhân viên xuất nhập khẩu.

Giới thiệu về bản thân, Bích Tuyền cho biết, cô là người có tính cách hung dữ nhưng nhạy cảm, tháo vát và nấu ăn ngon. 

Tiêu chí tìm bạn trai của cô là người đàn ông có ngoại hình cao từ 1m70 trở lên. Cô yêu cầu tính cách bạn trai phải có 4 chữ T là: Thông minh, tinh tế, tháo vát, thật lòng và không được phạm vào “Tứ đổ tường” là rượu chè, cờ bạc, hút chích và lăng nhăng.

Về phía Quang Tướng, anh tỏ ra là người đàn ông chững chạc, điềm đạm vì vậy tiêu chuẩn bạn gái của anh cũng khá khắt khe. 

Người phụ nữ anh hướng đến có thể không cần nấu ăn ngon nhưng nói chuyện phải điềm đạm, nhẹ nhàng. Quang Tướng còn bật mí mẫu bạn gái lý tưởng của anh phải điềm đạm như diễn viên Nhã Phương.

{keywords}
...tiêu chí chọn bạn gái của chàng trai cũng không kém cạnh

Những yêu cầu khó tính của chàng trai khiến cô gái cảm thấy lo lắng, thậm chí MC Cát Tường cũng phải kêu trời.

Tuy nhiên Quang Tướng cho rằng, chuyện hôn nhân là chuyện đại sự cả đời, anh không muốn phải thay vợ như thay áo nên giờ chọn vợ anh phải cẩn thận.

Quan điểm này của anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của MC Quyền Linh. Đến màn gặp mặt, cặp đôi kỹ tính tỏ ra khá hợp nhau khi cùng chung sở thích là du lịch và chụp ảnh.

Ở màn bấm nút hẹn hò, chàng trai Quang Tướng đã nóng lòng bấm nút trước khi MC Quyền Linh hô hiệu lệnh. Tình huống này đã mang lại cho khán giả trong trường quay những tràng cười sảng khoái.

Cô gái Hàn Quốc có nụ cười xinh khiến bao chàng trai say đắm

Cô gái Hàn Quốc có nụ cười xinh khiến bao chàng trai say đắm

Không trang điểm đậm, không ăn mặc gợi cảm, chỉ cần nhoẻn miệng cười khoe má lúm đồng tiền, cô gái Hàn đã khiến các chàng phải "yêu từ cái nhìn đầu tiên".

Chàng trai Đồng Tháp tái mặt vì sự cố trên sân khấu

Chàng trai Đồng Tháp tái mặt vì sự cố trên sân khấu

Ở phần quyết định hẹn hò, chàng trai Đức Phượng nhanh tay bấm nút đồng ý, trong khi đèn tín hiệu bên phía cô gái Đông Phương mãi không bật sáng khiến anh chàng được phen thót tim.

Diệu Bình