- Khi thấy cô gái không bấm chọn hẹn hò, chàng trai Trực Thể khá thất vọng. Tuy nhiên đèn bất ngờ bật sáng vào phút chót. Tình huống này khiến hai MC vô cùng bất ngờ.

Xem Video:

Mở đầu chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 261 là chàng trai Lý Trực Thể - 31 tuổi, làm nhân viên kinh doanh sổ xố tại Sài Gòn, quê ở Đồng Nai và cô gái Trương Thị Thủy Tiên, 26 tuổi, làm giáo viên ở Bình Phước.

{keywords}
Cô giáo trẻ Trương Thị Thủy Tiên đến từ Bình Phước.

Mở đầu, chàng trai Trực Thể gây ấn tượng với chương trình bằng màn biểu diễn vừa đàn vừa hát rất điệu nghệ. Bài hát như một lời tỏ tình sớm của anh dành cho cho bạn nữ tham gia chương trình.

{keywords}
Chàng trai Lý Trực Thể quê ở Đồng Nai.

Ngay khi bài hát vừa kết thúc, cô gái Thủy Tiên đã reo lên thích thú, cho rằng cô bắt đầu thích bạn trai dù chưa nhìn thấy mặt, vì cô cũng là người thích ca hát. Để đáp lại, Thủy Tiên cũng hát tặng trực thể một ca khúc.

Thủy Tiên cho biết, ưu điểm của mình là vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình, hay giúp đỡ mọi người, biết lắng nghe, chia sẻ nhưng khi buồn Thủy Tiên lại hay giấu một mình.

Kể với chương trình nhược điểm của mình, Thủy Tiên cho hay, cô rất sợ ma nhưng thích coi phim ma.

Tâm sự về lý do chưa có bạn trai, phải nhờ cậy đến chương trình, Thủy Tiên cho biết cô là người sạch sẽ, chỉn chu. Ai đến tán cô, cô đều phải xem kĩ, đặc biệt là cô coi trọng đôi chân, nếu đi dép tổ ong vàng vàng, chân không sạch sẽ cô cho rằng đối phương không tôn trọng mình. Cô cũng không thích bạn trai để móng tay.

Thủy Tiên bật mí, mình chưa trải qua mối tình nào, chưa từng biết hôn. Một vài lần có người tán tỉnh, cô đều lờ đi vì họ chưa gặp mặt lần nào mà chỉ nhắn tin qua điện thoại.

Mẫu người lý tưởng của Thủy Tiên là cao hơn cô vì cô muốn cải thiện chiều cao cho thế hệ sau. Người đàn ông đó nhất định không được hói đầu, không được gầy quá, nếu béo thì không được bụng phệ.

Đến ủng hộ Thủy tiên tham dự chương trình, có rất nhiều người thân hai bên nội, ngoại đi theo cổ vũ cho cô.

Còn về phía chàng trai Trực Thể,  anh chia sẻ mình có ưu điểm là từ bé anh khá gọn gàng, sạch sẽ. Anh giới thiệu mình có thể nấu cơm, rửa bát, giặt đồ do từ bé đã phải tự lập. Trực Thể có rất nhiều tài lẻ như đánh đàn, tạo hình bóng bay nghệ thuật…

Bộc bạch về tật xấu của mình, Trực Thể cho biết thêm, anh mắc bệnh hay nói. Anh không coi trọng chuyện ngoại hình, xấu đẹp. 

Đi theo cổ vũ cho Trực Thể là sếp và đồng nghiệp nơi anh làm việc. Vị sếp này hài hước ra tối hậu thư, nếu Trực Thể không đưa được bạn gái nào về ra mắt thì cuối tháng đừng nhận lương.

Khi giao tiếp với mẹ của Thủy Tiên, anh chàng Trực Thể hứa nếu có cơ hội đến với bạn gái, anh sẽ yêu thương chăm sóc Thủy Tiên như mẹ Thủy Tiên yêu con gái.

Trước câu hỏi của mẹ Thủy Tiên, anh có đồng ý để Thủy Tiên tiếp tục theo nghề dạy học không? Trực Thể khẳng định mình sẽ tôn trọng người yêu. Nếu lấy nhau, cuối tuần anh sẽ về Bù Đăng, Bình Phước thăm vợ.

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người thân, đồng nghiệp dành cho cặp đôi và nhất là cảm xúc chân thành của Trực Thể dành cho Thủy Tiên, anh đã bấm nút đồng ý hẹn hò.

{keywords}
Cái kết bất ngờ cho Lý Trực Thể

Tuy nhiên, khi nhìn sang đèn của bạn gái không thấy sáng, anh tràn trề thất vọng. Bất ngờ Thủy Tiên thanh minh, mình đã bấm nhưng không thấy đèn. Câu nói này đã khiến trường quay trở nên náo nhiệt, mọi người reo rò chúc phúc cho đôi bạn trẻ sớm có thiệp mừng.

Chàng 'cù lần' đổ gục trước cô gái 'ế' khiến Quyền Linh bất ngờ

Chàng 'cù lần' đổ gục trước cô gái 'ế' khiến Quyền Linh bất ngờ

Một cô gái bị cho là "ế" đỉnh điểm nhưng đã khiến chàng trai "cù lần" đổ gục ngay từ giây phút đầu tiên của chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 257, phần 2.

Quyền Linh, Cát Tường 'hò reo' khi chàng mập tán đổ cô giáo xinh đẹp

Quyền Linh, Cát Tường 'hò reo' khi chàng mập tán đổ cô giáo xinh đẹp

Nhìn thấy một chàng trai mập, gương mặt hiền lành giống con gái, hai MC Quyền Linh và Cát Tường liên tục trêu đùa. MC Cát Tường còn làm khó người chơi này khi yêu cầu anh phải hít đất ngay trên sân khấu…

Diệu Bình