- Trong phần 2 chương trình Bạn muốn hẹn hò số 260, cô gái Long An đã khiến chàng giảng viên tương lai và cả hai MC sững sờ khi không bấm nút lựa chọn dù cuộc trò chuyện của họ khá ăn ý. 

Mời độc giả xem video:

Chàng trai tham gia chương trình là Lê Minh Hiếu (quê Tiền Giang) hiện là giáo viên. Bạn cùng tham gia với Minh Hiếu là cô gái Nguyễn Thị Trúc Phương (27 tuổi, quê ở Long An).

Trúc Phương là cô gái có vẻ ngoài hiền lành. Cô cho biết, điểm mạnh của mình là biết nấu ăn, siêng năng, chịu khó. Điểm yếu của Trúc Phương là hay mắc cỡ và hay mê tín dị đoan.  

{keywords}

Cô gái Nguyễn Thị Trúc Phương (27 tuổi, quê ở Long An).

Trúc Phương mong muốn tìm bạn trai cao từ 1m65, tính tình vui vẻ, nghề nghiệp ổn định, có tinh thần cầu tiến và không quá gia trưởng.

Với yêu cầu của bạn chơi Trúc Phương, thầy giáo Minh Hiếu cho rằng yêu cầu đó "dưới mức tưởng tượng" của anh. Anh có thể đáp ứng được những đòi hỏi cao hơn. Sự tự tin này khiến MC Cát Tường hài hước cho rằng Minh Hiếu là người thích "nổ".

{keywords}

Chàng trai Lê Minh Hiếu trong chương trình.

Minh Hiếu cũng đưa ra một số mong muốn về bạn gái. Cuộc nói chuyện diễn ra khá suôn sẻ. Thầy giáo Minh Hiếu lấy lòng bạn chơi khi đưa ra kế hoạch phát triển trong tương lai. 

Theo đó, anh sẽ phấn đấu trở thành giảng viên đại học và ổn định cuộc sống ở TP.HCM - nơi cô gái đang làm việc. 

Những tưởng, một cái kết tốt đẹp sẽ đến với cặp đôi. Tuy nhiên, trong những giây cuối cùng, cô gái đã từ chối bấm nút khiến chàng trai sững sờ. 

MC Quyền Linh phải động viên Minh Hiếu - chàng giảng viên tương lai, bằng cách nói đỡ cho anh: "Biết đâu, sau ba năm, cô gái ấy sẽ tự đi tìm nút bấm để bấm với bạn thì sao?".

MC cười không ngớt với cặp đôi 'bá đạo' nhất Bạn muốn hẹn hò

MC cười không ngớt với cặp đôi 'bá đạo' nhất Bạn muốn hẹn hò

Clip về cặp đôi được gọi là độc - lạ nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò vẫn liên tục được chia sẻ mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội. 

Chàng trai 'lẻo mép' nhất xuất hiện ở Bạn muốn hẹn hò

Chàng trai 'lẻo mép' nhất xuất hiện ở Bạn muốn hẹn hò

Cuộc nói chuyện vô cùng thú vị cùng với màn biểu diễn ca nhạc và tỏ tình hài hước, chàng trai không chỉ chiếm được trái tim của cô gái ngay trên sân khấu mà còn khiến người xem cười không ngớt. 

Quyền Linh, Cát Tường 'thót tim' vì sự cố lặp lại trên sân khấu

Quyền Linh, Cát Tường 'thót tim' vì sự cố lặp lại trên sân khấu

Cuối chương trình, cả trường quay và 2 MC lại được phen thót tim vì sau 3 tiếng đếm, cả hai chiếc đèn của khách mời đều không bật sáng, dù họ đã bấm nút hẹn hò.

Trưởng phòng kinh doanh 'đổ gục' sau màn đọc rap của cô giáo tương lai

Trưởng phòng kinh doanh 'đổ gục' sau màn đọc rap của cô giáo tương lai

Cô gái Nhân Ái thể hiện tài năng đọc rap khiến cả trường quay gật gù, MC Quyền Linh phấn khích, chàng trai thích thú.

Minh Anh