- Dành lời khen tặng cho chàng trai Phi Bằng, MC Quyền Linh bày tỏ: “Vừa nãy bên đây chú thấy con còn con nít lắm, nhưng mà giờ chú thấy con hay hơn chú”. 

Cặp đôi thứ hai trong tập 247 - "Bạn muốn hẹn hò" giới thiệu chàng trai là Lê Hữu Phi Bằng, 29 tuổi, là lập trình viên tại Tp.Hồ Chí Minh, còn bạn gái tên là Hồng Thắm, 24 tuổi, đến từ Lâm Đồng, đang là nhân viên chăm sóc khách hàng của một công ty về công nghệ.

Cả hai vị khách mời đã tạo cho khán giả cùng hai MC Quyền Linh - Cát Tường những tràng cười sảng khoái, qua cách họ chia sẻ về bản thân. Đặc biệt là chàng trai Phi Bằng, một người có tính cách hóm hỉnh, đôi lúc còn hơi trẻ con.

Còn cô gái Hồng Thắm được đánh giá là một người có suy nghĩ chín chắn, trưởng thành.

{keywords}

Anh chàng Phi Bằng lúc đầu bị đánh giá là hơi trẻ con. Ảnh chụp màn hình

Khi MC Cát Tường hỏi cô gái về những điểm mạnh, điểm yếu thì Hồng Thắm chia sẻ :” Em rất là khoẻ, những gì con trai làm được thì em cũng có thể làm được, kể cả là bốc hàng và sửa điện nước”. Có thể nói đây là một cô gái khá chu toàn công việc gia đình.

Ban đầu, Hồng Thắm nhận xét Phi Bằng là hơi trẻ con nên có chút phân vân. Tuy nhiên, khi kéo tấm màn che lên thì chàng trai Phi Bằng lại khá ghi điểm khi chứng tỏ mình là một người đàn ông biết lo cho gia đình và tương lai.

Chia sẻ với Hồng Thắm, Phi Bằng nói: “Mái ấm thì không phải mình xây dựng 1,2 năm, mà mình còn phải tu sửa, xây dựng mái ấm cho cả hạnh phúc dài lâu…Vì vậy nên anh đã chuẩn bị tâm lí để lập gia đình cũng khá lâu rồi”. Câu trả lời khiến cô gái Hồng Thắm yên tâm phần nào.

{keywords}

Cặp đôi bấm nút hẹn hò cuối chương trình. Ảnh chụp màn hình

Nhưng chưa đủ thuyết phục cô hỏi tiếp: “Vậy khi nóng giận thì anh như thế nào?".

Anh chàng trả lời: “ Khi nóng giận thì anh thường chọn giải pháp im lặng hoặc đi ra ngoài, cho đến khi nào mà cả hai nguội hết đi, ngày mai hoặc ngày mốt, rồi cả hai sẽ cùng nói lại để hiểu rõ nhau hơn”. 

Câu trả lời được toàn bộ khán giả vỗ tay ủng hộ. MC Quyền Linh hóm hỉnh: “Vừa nãy bên đây chú thấy con còn con nít lắm, nhưng mà giờ chú thấy con hay hơn chú”, khiến cả trường quay cùng phá lên cười và vỗ tay.

Kết thúc chương trình cả hai đều ấn nút hẹn hò trong sự vui mừng của hai MC và khán giả.

Anh trai U50 cưa đổ chị gái một lần đò khiến MC Quyền Linh bất ngờ

Anh trai U50 cưa đổ chị gái một lần đò khiến MC Quyền Linh bất ngờ

MC Quyền Linh và Cát Tường đều tỏ ra vui mừng và xúc động khi cặp đôi U50 Văn Trung - Hồng Trang tìm thấy hạnh phúc đích thực của mình.

'Chuẩn' bạn trai của cô gái nhút nhát khiến MC Quyền Linh đứng hình

'Chuẩn' bạn trai của cô gái nhút nhát khiến MC Quyền Linh đứng hình

Hồng Ngọc 25 tuổi tham gia bạn muốn hẹn hò chia sẻ: “Em chưa từng có người yêu vì lí do quá hiền, tới nỗi mà thấy các bạn nam là em thấy sợ”.

MC Quyền Linh bất ngờ vì cô gái xinh đẹp bị từ chối hẹn hò

MC Quyền Linh bất ngờ vì cô gái xinh đẹp bị từ chối hẹn hò

MC Quyền Linh phải thốt lên: "Tại sao vậy? Tôi không thể nào hiểu nào. Họ hợp nhau từ cách trò chuyện đến ánh mắt..." khi chứng kiến Ngọc Quang không ấn nút hẹn hò cô gái Mỹ Huyền, trong tập 244 chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Clip: MCV

Trần Thanh