- Giám đốc 35 tuổi chia sẻ, anh từng có người yêu nhưng cả hai đã chia tay cách đây 2 năm vì lý do khá đặc biệt.

Video: Màn giới thiệu của cặp đôi tham gia chương trình

Video: Những tình huống hài hước của chàng giám đốc

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò số 180, là cô gái Nguyễn Trần Thị Thu Mai (28 tuổi, ở Phú Yên), đang học cao học và chàng trai Võ Chí Ân (35 tuổi, quê Quảng Ngãi) là Giám đốc công ty thiết kế và thi công ở TP.HCM.

Mở đầu chương trình, kể về lý do mình vẫn chưa tìm được bạn gái, Chí Ân cho rằng điều này thuộc về cái ‘duyên’. Chí Ân chia sẻ: “Hồi xưa em cũng quen bạn gái, có duyên nhưng không hợp nên chia tay. Thời gian gần đây em bận công việc, còn giờ thì ‘lười’ tán gái nên ế”.

Chia sẻ về lý do từng có người yêu nhưng phải chia tay, Chí Ân cho hay do anh quá nhiệt tình. Anh thật thà: "Em yêu thì chiều nên bạn nữ cảm thấy chán". Sau khi nghe xong, Quyền Linh và trường quay khá ngỡ ngàng, nam MC cảm thấy không thuyết phục.

{keywords}
Chàng giám đốc Chí Ân trong chương trình

Về cô gái Thu Mai, cô tự nhận mình là người dễ tính, nhiều tài lẻ, biết nấu ăn. Tuy nhiên cô có tật xấu là hơi nóng tính. Tham gia chương trình, cô mong muốn tìm một người bạn nam trung thực, biết lo cho gia đình.

Có mặt tại trường quay hôm đó cùng Chí Ân là mẹ - người theo dõi sát sao con trai mình trong chuyện hẹn hò. Bà cho biết mình rất thích Thu Mai. “Nếu năm nay lấy, năm sau có cháu thì tốt’, mẹ chàng trai nói.

{keywords}
Cô gái Thu Mai 

Sau khi bức rèm chương trình kéo lên, Thu Mai nhận xét, chàng trai khá dễ thương, còn Chí công thì cho rằng Thu Mai siêng năng, là mẫu người của gia đình và hai người khá hợp nhau.

Cuối cùng cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay vui mừng của khán giả.

'Chàng kỹ sư nói lắp' siêu dễ thương của Bạn muốn hẹn hò

'Chàng kỹ sư nói lắp' siêu dễ thương của Bạn muốn hẹn hò

"Anh muốn đến những nơi mà em đã đến, anh muốn ăn những món mà em đã ăn. Bởi vì anh muốn bù đắp những năm tháng thanh xuân của em mà anh bỏ lỡ", chàng trai Chí Công quỳ gối tỏ tình cùng cô gái xinh đẹp.

MC Cát Tường hết hồn gặp cháu gái trốn đi thi 'Bạn muốn hẹn hò'

MC Cát Tường hết hồn gặp cháu gái trốn đi thi 'Bạn muốn hẹn hò'

Ngay khi vừa xuất hiện trong chương trình bạn muốn hẹn hò, cô gái Huế Hoài Thương đã bị MC Cát Tường kéo tay đuổi về… Tuy nhiên, MC Quyền Linh đã kịp thời xuất hiện và giải quyết tình huống bất ngờ này.

Chàng trưởng phòng U40 nhút nhát nhất Bạn muốn hẹn hò

Chàng trưởng phòng U40 nhút nhát nhất Bạn muốn hẹn hò

Chàng trưởng phòng nhút nhát nhất xuất hiện ở tập 261 Bạn muốn hẹn hò. Vì quá run, anh phải viết ra giấy lời tỏ tình với cô gái mình thích.

Thanh Hải