- Thanh Thủy mạnh dạn đề nghị chàng trai Phước Tiến hôn lên má mình để bày tỏ tình cảm. 

Xuất hiện trong tập 69 là cô gái dễ thương Thanh Thủy (24 tuổi, phiên dịch viên) và chàng trai Mai Phước Tiến (33 tuổi, nhân viên marketing ngân hàng). 

Xem Video:

Phước Tiến chia sẻ, anh từng có 2 mối tình nhưng đều không có kết quả. Lý do chia tay ở mối tình thứ 2 là do hai người bất đồng quan điểm.

{keywords}
Cặp đôi dễ thương Thanh Thủy - Phước Tiến

Ưu điểm của anh là vui vẻ, biết nấu ăn và khuyết điểm là nóng nảy, gia trưởng. Mẫu bạn gái lý tưởng của Phước Tiếng là một cô gái tóc dài.

Phước Tiến cho biết, anh thích đi du lịch một mình, vì những nơi anh đến sợ không phù hợp sức khỏe bạn gái. Nghe đến đó, Thanh Thủy phản hồi mình rất thích đi du lịch và sức khỏe đủ để đi cùng Phước Tiến.

Trước những chia sẻ của Phước Tiến, bà mối Cát Tường phải vén màn sang chất vấn, bắt bí anh. Cô còn khuyên Thanh Thủy "xù" không hẹn hò nữa vì những yêu cầu khắt khe, gia trưởng của chàng trai này. Nếu cô cố tình hẹn hò, có chuyejen gì đừng đổ tại Cát Tường mai mối.

MC Quyền Linh nghe thấy vậy phải kêu lên là Thanh Thủy lấy chứ không phải Cát Tường lấy mà kêu "xù". Ông mai phải vén màn sang công tác tư tưởng cho Thanh Thủy.

Thanh Thủy giới thiệu mình là người có năng khiếu học ngoại ngữ, thi Toeic được hơn 800 điểm, cô đang học thêm tiếng Nhật. Vì tập trung công việc, học tập nên cô không có thời gian tìm hiểu đối tượng nào.

Mẫu người bạn trai cô muốn tìm là người chín chắn, thành đạt, chu đáo, biết quan tâm đến gia đình. Cô thích người có địa vị một chúy, cỡ trưởng phòng hoặc phó phòng là được. Cô nghe Phước Tiến giới thiệu bản thân là người nóng nảy, gia 

 màn gặp mặt, Thanh Thủy bày tỏ mong muốn tiến xa với Phước Tiến, cô là người rất hiền và dễ tính, nếu anh muốn đi du lịch, cô sẵn sàng đi theo. 

Trước sự thành ý của Thanh Thủy, MC Cát Tường đã lớn tiếng đe dọa sẽ xử Phước Tiến nếu anh từ chối hẹn hò với Thanh Thủy.

{keywords}
MC Cát Tường dọa giết chàng trai nếu chàng trai từ chối hẹn hò

Kết thúc chương trình bạn muốn hẹn hò, cặp đôi đã đồng ý bấm nút hẹn hò. Thanh Thủy mạnh dạn đề nghị chàng trai Phước Tiến hôn lên má mình để bày tỏ tình cảm. 

{keywords}
Thanh Thủy đề nghị chàng trai hôn lên má mình

Trước sự cổ vũ của khán giả, Phước Tiến đã đặt lên má bạn gái nụ hôn, đánh dấu cho mối quan hệ mới của hai người. 

Diệu Bình