- Dù đã trải qua một cuộc hôn nhân thất bại nhưng những người đàn ông này vẫn sẵn sàng lên sóng truyền hình để tìm người thương.

Video: Những người đàn ông kể về cuộc hôn nhân ngắn ngủi

Trong tập 263, Trần Đức Anh (48 tuổi, quê Bạc Liêu), làm quản lý trong ngành giáo dục, cho biết mình đã ly hôn vợ một thời gian dài, 2 con anh đều do vợ cũ nuôi dưỡng. 

Tham gia Bạn muốn hẹn hò, anh muốn tìm người bạn đời có trình độ đại học trở lên, thu nhập ổn định, vì anh cho rằng trình độ sẽ quyết định đến ứng xử, quan điểm sống... Bên cạnh đó, anh cũng muốn người vợ mới sẽ sinh thêm cho mình một cô con gái. Thế nhưng kết thúc đẹp đã không xảy ra với anh khi người phụ nữ bên kia bức rèm từ chối bấm nút.

Trong tập 292, anh Lê Văn Tuấn (38 tuổi, quê Quảng Ngãi, kỹ sư dầu khí) cũng cho biết mình từng trải qua một đời vợ. Anh và vợ kết hôn sau 3 tháng yêu nhau nhưng do không hòa hợp về quan điểm sống, họ đã ly hôn từ 2 năm trước.

Sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi, anh Tuấn khao khát tìm hạnh phúc mới nên đã đăng kí Bạn muốn hẹn hò. Mất 2 năm chờ đợi, anh mới được gọi tham gia chương trình.

Dù từng lỡ dở chuyện hôn nhân nhưng bằng sự chân thành và chín chắn của mình, anh Tuấn đã khiến người phụ nữ sau tấm rèm rung động và hai người đã bấm nút hẹn hò.

Trong tập 307, anh Nguyễn Văn Duy (34 tuổi, kỹ sư, quê Vũng Tàu) cũng từng kết hôn. Họ đến với nhau sau 1 tháng quen biết và có với nhau 1 người con. Nhưng sau đó, cuộc sống chung không hòa thuận nên cả hai đã chia tay nhau được 2 năm. Đứa bé ở cùng với mẹ và anh thường đến thăm con vào mỗi dịp cuối tuần.

Anh Nguyễn Minh Tùng (42 tuổi, nhân viên giao hàng khí hóa lỏng) xuất hiện trong tập 175 của chương trình cho hay, anh đã từng lập gia đình nhưng cả hai chia tay nhau nhau cách đây 8 năm.

Kể về lý do chia tay, người đàn ông này cho biết, cuộc hôn nhân của anh chỉ kéo dài 120 ngày. Tuổi người phụ nữ kia nhỏ hơn anh rất nhiều. Ngày đó, nhà anh khó khăn, về ở với nhau được một thời gian rồi người phụ nữ ấy không muốn ở nữa và ra đi.

Khi biết được hoàn cảnh của anh Minh Tùng, chị Tuyết Trang - người phụ nữ được mai mối với anh cho hay, do chị cũng đã lớn tuổi rồi nên chuyện đó với cũng không sao. Kết thúc, cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò, cùng cho nhau cơ hội tìm hiểu kỹ hơn.

Đến nay, người vợ cũ của anh cũng đã có gia đình mới. Vì thế, anh cũng muốn tìm một nửa cho riêng mình.

Chàng trai cho biết, trải qua một cuộc hôn nhân, anh cũng đã có thêm nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm cho cuộc sống chung.

Khán giả 'Bạn muốn hẹn hò' phát sốt vì chàng ca sĩ nghiệp dư đẹp trai

Khán giả 'Bạn muốn hẹn hò' phát sốt vì chàng ca sĩ nghiệp dư đẹp trai

Với vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát hay, chàng ca sĩ nghiệp dư khiến nhiều khán giả nữ theo dõi "Bạn muốn hẹn hò" phát sốt.

Bạn muốn hẹn hò: Gãy xương tay, chàng trai Hà Nội vẫn vào Sài Gòn tham gia hẹn hò

Bạn muốn hẹn hò: Gãy xương tay, chàng trai Hà Nội vẫn vào Sài Gòn tham gia hẹn hò

Phía bên kia bức rèm, Đặng Chí Thọ cho biết, khi đến với chương trình, anh đang bị gẫy xương tay. Tuy nhiên anh vẫn tranh thủ thời gian, công việc và sức khỏe để bay vào tham gia chương trình.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái xinh đẹp bị tấn công Facebook dù chưa lên sóng

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái xinh đẹp bị tấn công Facebook dù chưa lên sóng

Dù chương trình chương lên sóng, song người xem đã biết mặt và biết tên cô gái xinh đẹp này qua lời giới thiệu trên Fanpage "Bạn muốn hẹn hò".

Chàng trai bị bạn thân 10 năm bóc mẽ ở Bạn muốn hẹn hò

Chàng trai bị bạn thân 10 năm bóc mẽ ở Bạn muốn hẹn hò

Rủ bạn thân 10 năm đến cổ vũ cho mình, tuy nhiên chàng trai không ngờ bị bạn thân bóc mẽ không tiếc lời trên sân khấu...

Thanh Hải