Tham gia "Bạn muốn hẹn hò" tập 382, người chị của cô gái đã rơi nước mắt vì quá xúc động khi chứng kiến cảnh em mình hạnh phúc bên bạn trai.

Xem video: Lời thú nhận đáng yêu của chàng trai Nam Định

Xem video: Chị gái rơi nước mắt khi chứng kiến em hạnh phúc bên bạn trai

Tham gia "Bạn muốn hẹn hò" tập 382, người chị của cô gái đã rơi nước mắt vì quá xúc động khi chứng kiến cảnh em mình hạnh phúc bên bạn trai. 

Cặp đôi tham gia chương trình là chàng trai Hoàng Anh (SN 1990 - quê gốc Nam Định), làm trưởng phòng của công ty thiết bị mầm non tại TP.HCM và cô gái Phạm Lưu (SN 1995 - quê gốc Nghệ An), làm kế toán tại công ty xây dựng.

Ưu điểm của chàng trai là nhiệt tình, năng động, biết nấu ăn nhưng hơi nóng tính trong công việc. Hoàng Anh tự nhận mình thuộc tuýp người khô khan, không lãng mạn, sống thực tế.

Mẫu bạn gái Hoàng Anh thích là những cô gái dễ thương, có nước da trắng, cao 1m55 trở lên. Đặc biệt, Hoàng Anh không thích những cô gái biết hút thuốc và uống rượu. Là người thực tế, quyết đoán và có phần hơi kỹ tính trong chuyện hôn nhân nên anh vẫn chưa tìm được ý trung nhân.

Mối tình gần đây nhất, Hoàng Anh yêu 1 bạn nữ làm nghề DJ được gần 2 năm nhưng do trái ngược về quan điểm sống họ đã chia tay.

Anh làm kinh doanh nên duy tâm, chọn vợ phải xem tuổi. Vì vậy, anh muốn tìm bạn gái sinh năm 1991, 1995. Chàng trai cũng bày tỏ nguyện vọng muốn kết hôn sớm.

Phạm Lưu, 23 tuổi, là một cô gái nhỏ nhắn, ngoại hình dễ thương. Cô thích mẫu bạn trai năng động và lịch sự, không chải chuốt. Chàng trai đó phải xác định cùng lập nghiệp với cô ở TP.HCM.

Cô gái quan niệm: "Yêu là cưới nên sẽ kết hôn khi tìm hiểu nhau vừa đủ". Nữ kế toán có điểm mạnh là biết nấu ăn, sống thiên về gia đình, hài hước. Điểm yếu là chiều cao khiêm tốn, tính cách hơi lỳ lợm.

Phạm Lưu trải qua 2 mối tình, mối tình gần nhất chia tay cách đây 2 năm, do khoảng cách xa xôi. Cô thích sống ở TP.HCM trong khi người yêu muốn về quê.

Mẫu bạn trai cô thích là cao 1m70, người đó không gia trưởng, không ở bẩn hay bừa bộn. Lý do ế là do cô có tiêu chuẩn cao quá nên không tìm được người phù hợp.

Sau khoảng thời gian nói chuyện qua tấm rèm, cặp đôi được chính thức gặp gỡ. Chàng trai đã gây bất ngờ cho cả trường quay khi mang đến tặng bạn gái món cơm rang trứng và kim chi cải thảo. 

Anh tiết lộ, món kim chi là tự tay chị gái anh làm, còn cơm rang là đích thân anh vào bếp chế biến.

Đến tham gia chương trình, Phạm Lưu có chị gái ruột đi theo ủng hộ. Ở cuối chương trình, khi cặp đôi cùng bấm vào nút hẹn hò, nắm tay nhau hạnh phúc, chị của Phạm Lưu đã bật khóc vì quá xúc động. Cô mong em gái và chàng trai sẽ có kết thúc có hậu, sớm đi đến hôn nhân.

Cát Tường ngơ ngác vì lời tuyên bố chắc nịch của Quyền Linh

Cát Tường ngơ ngác vì lời tuyên bố chắc nịch của Quyền Linh

Trước sự bối rối của chàng trai, MC Quyền Linh đã tuyên bố một câu khiến Cát Tường ngơ ngác.

Chàng trai mất người yêu vì câu nói đùa khiến khán giả bất ngờ

Chàng trai mất người yêu vì câu nói đùa khiến khán giả bất ngờ

Bắt xe cho người yêu về quê ăn Tết, anh đã nói vui với cô ấy: "Em về quê ăn Tết, nếu kiếm được anh nào tốt hơn anh thì em cứ lấy làm chồng". Không ngờ sau dịp Tết đó, người con gái ấy đã đi lấy chồng.

Diên Vỹ