Trong chương trình ‘Bạn muốn hẹn hò’ phiên bản ‘Hẹn ăn trưa’ mới đây, chàng trai Minh Khang (31 tuổi, kỹ sư IT) được kết đôi với cô gái Thu Thảo (31 tuổi, điều dưỡng).

Minh Khang chia sẻ với MC Cát Tường và nữ điều dưỡng về quá khứ anh và người yêu cũ từng đi đến quyết định đám cưới nhưng cuối cùng phải hủy bỏ. Lý do là bởi sự mâu thuẫn trong chuyện đãi tiệc cưới giữa hai bên gia đình.

{keywords}
Minh Khang (31 tuổi, kỹ sư IT).

Cụ thể chàng trai chia sẻ, gia đình anh ít khách nên chỉ muốn làm 3 bàn cỗ nhưng bên nhà gái tổ chức đến 15 bàn.

‘Nhà gái mời nhiều gấp 5 lần nhà em. Em thấy mời nhiều quá nên nói có thể giảm bớt số bàn hay không. Em cũng xuất phát từ ý tốt vì mời nhiều quá khó kiểm soát được số lượng khách, lỡ họ không tới hết sẽ bị lỗ.

Bên nhà gái cũng giảm nhưng giảm từ 15 bàn xuống 13 bàn. Nhà em nghĩ: ‘Chỉ là giảm cho có, vẫn hơn nhà em tới 10 bàn’. Vậy thì bên nam có thấy thoải mái hay không?’, chàng trai kể lại.

Khi MC hỏi 'nếu sắp tới có đám cưới làm bao nhiêu mâm cỗ?' chàng trai vẫn khẳng định, gia đình anh chỉ mời 3 bàn khách.

{keywords}
Cặp đôi đã không có kết thúc như mong đợi.

Anh giải thích thêm: ‘Em bị nói là áp đặt nhưng em không áp đặt. Mấy bàn không quan trọng, quan trọng là người đó ‘có chơi có chịu’. Nếu mời nhiều mà bị lỗ bên đó phải chịu hết. Mời nhiều rồi lỗ bắt bên em phải chịu, em thấy không công bằng, không thỏa đáng’.

Chuyện này khiến Cát Tường phải kêu lên: ‘Khó quá em ơi. Khi nào cưới hai em tự quyết định’.

Sau màn trao đổi này, dường như chàng trai không lấy được cảm tình của cô gái. Bởi vậy, ở thời điểm quyết định, cô gái đã không bấm nút.

Thu Thảo giải thích: ‘Cảm giác gặp Minh Khang, bạn không tạo được điểm nhấn cho em để em thích bạn ấy’.

Ông chủ xưởng nhôm kính ‘khoe’ tài múa võ vẫn bị bạn gái từ chối phũ

Ông chủ xưởng nhôm kính ‘khoe’ tài múa võ vẫn bị bạn gái từ chối phũ

 Trong tập 563 chương trình Bạn muốn hẹn hò, chàng trai đến từ Bình Thuận thể hiện nhiều tài năng, sở trường nhưng vẫn không chinh phục được đối phương.

Nam Phương