- Khi hai người gặp nhau, chàng trai Hữu Minh gây bất ngờ khi đeo tặng cô gái sợi dây chuyền. Sau đó, trong buổi trò chuyện, anh luôn sốt sắng để được tỏ tình với cô gái.

Video: Cười lăn với màn giới thiệu của cặp đôi

Bạn muốn hẹn hò

Video: MC nín thở trước màn tỏ tình của chàng trai nhút nhát

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 327 là chàng trai Nguyễn Hữu Minh (32 tuổi, kỹ thuật viên điện tử, quê Tp.HCM) và cô gái Lê Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, nhân viên marketing).

Trong chương trình, cặp đôi khiến hai MC và khán giả ấn tượng ở vẻ ngoài hiền lành, nhút nhát. Đặc biệt, cả hai đều là những người chưa từng có mối tình đầu. Hữu Minh nói, anh chưa từng biết đến nụ hôn đầu đời và Ngọc Huyền cũng vậy.

Theo đánh giá của bạn bè, Ngọc Huyền là người luôn quan tâm đến mọi người. Cô cũng tự nhận, cô luôn thể hiện sự chu đáo khi có ơn với người khác. Tuy nhiên, khuyết điểm của cô là nói nhanh.

Về phía Nguyễn Hữu Minh, chàng trai cho biết, anh là người hiền lành, thật thà, không hút thuốc, không rượu bia, biết nấu ăn. Tuy nhiên, anh ít nói và nhát gái. 32 tuổi, anh mới chỉ yêu đơn phương chứ chưa từng có mối tình vắt vai. Anh chỉ biết về nụ hôn thông qua các giấc mơ.

Sự thật thà của Hữu Minh khiến MC Cát Tường và Quyền Linh bất ngờ. Cả hai ra sức đặt ra các câu hỏi để thăm dò giới tính chàng trai. Tuy vậy, chàng trai khẳng định, anh thích con gái nhưng vì không biết nói chuyện lãng mạn nên các cô gái không vui.

Đến với chương trình Hữu Minh mong muốn tìm được bạn gái là người biết chăm lo cho gia đình, biết kính trên nhường dưới, không lòe loẹt và có chiều cao từ 1m50 đến 1m60.

Phía bên kia bức rèm, cô gái nói, cô chỉ cao 1m45. Ngọc Huyền cũng mong muốn tìm được chàng trai cao hơn mình và là người con có hiếu, có ý chí tiến thủ.

Khi hai người gặp nhau, chàng trai Hữu Minh tiếp tục gây bất ngờ khi đeo tặng cô gái sợi dây chuyền. Sau đó, trong buổi trò chuyện, anh luôn sốt sắng để được tỏ tình với cô gái.

Hữu Minh tiến thẳng về phía cô gái khiến hai MC “nín thở” dõi theo. Hữu Minh nói: Trên sợ dây chuyền này đã khắc tên anh, nếu cô gái đồng ý, nửa trái tim còn lại của sợi dây chuyền sẽ khắc tên cô. Lời tỏ tình ngọt ngào của chàng trai nhút nhát khiến hai MC thở phào nhẹ nhõm.

Sau đó, cả trường quay như vỡ òa cảm xúc khi cả hai nắm tay hẹn hò và dành cho nhau nụ hôn đầu đời ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò.

'Bà mối' Cát Tường bối rối trước cô gái mất niềm tin vào tình yêu

'Bà mối' Cát Tường bối rối trước cô gái mất niềm tin vào tình yêu

Mỹ Hằng nói, cô mất niềm tin vào tình yêu vì cô thường thấy các chàng trai có người yêu rồi vẫn đi tán tỉnh các cô gái khác.

'Cô gái tổng đài' hài hước nhất Bạn muốn hẹn hò khiến MC thích thú

'Cô gái tổng đài' hài hước nhất Bạn muốn hẹn hò khiến MC thích thú

Với những người hợp gu, cô sẽ thể hiện độ “khùng” và “lầy lội” hết mức. Đang nói chuyện với khách hàng, cô cũng có thể gác máy lại và hát một câu ngu ngơ nào đó.

Minh Anh