- MC Quyền Linh, Cát Tường được phen hốt hoảng vì chàng trai nói nhầm lời thoại một cách nghiêm trọng trong lúc tỏ tình. 

Mời độc giả xem video:

Cặp đôi tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 174 là cô gái Đào Xuân Trinh (23 tuổi, quê Đồng Nai, hiện là nhân viên tiếp tân) và chàng trai Trần Hoàn Thiện (25 tuổi, quê Đắc Lắc). 

Trong chương trình, chàng trai và cô gái đã có một cuộc nói chuyện khá vui vẻ, sôi nổi. Cả hai đều có cảm tình với nhau. Chàng trai tỏ ra là người có nhiều tài lẻ. Anh thể hiện một bài hát bằng chất giọng ấm khiến cô gái thích thú. 

Tuy nhiên, khi được yêu cầu nói lời tình cảm để chinh phục cô gái, chàng trai đã quá bối rối nên nói nhầm lời thoại. 

Anh nói: "Nếu sau này mình có tiến xa thì em cứ yên tâm, nếu có chuyện gì thì lỗi lầm anh sẽ nhường lại cho em chứ không phải của anh". Câu nói nhầm nghiêm trọng này của chàng trai khiến hai MC Quyền Linh, Cát Tường hốt hoảng. Cả hai đồng loạt lên tiếng phản bác lại câu nói này. MC Quyền Linh tiến thẳng tới chỗ chàng trai đặt câu hỏi: "Sao kỳ vậy? Em có lộn không?". 

Song song với đó, MC Cát Tường phải lên tiếng hỗ trợ chàng trai để giành lại cảm tình của cô gái. 

Rất may, cuối cùng, một kết thúc có hậu cũng đã đến với cặp đôi. 

Cười ngất U60 đòi tìm bạn gái giống hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Cười ngất U60 đòi tìm bạn gái giống hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Kể về các cuộc tình đã qua, người đàn ông cho biết, cuộc sống của ông ba chìm, bảy nổi nên từng người tình bỏ ông đi như những dòng sông nhỏ và ông không được may mắn trong tình yêu.

MC Quyền Linh đứng hình khi cô gái đòi 'trao thân' sau 2 phút gặp mặt

MC Quyền Linh đứng hình khi cô gái đòi 'trao thân' sau 2 phút gặp mặt

MC Quyền Linh hài hước nói: “Tình yêu này vội vã lắm, chưa gì đã tặng mình cho bạn rồi thì chuyện bấm nút chỉ là hình thức thôi...”.

Minh Anh