Dù đã phát sóng từ đầu năm 2019 nhưng mới đây, câu chuyện của anh chàng Nguyễn Minh Tân (37 tuổi) trong tập 457 chương trình Bạn muốn hẹn hò lại được cộng đồng mạng chia sẻ.

Anh Minh Tân sống tại Củ Chi, TP.HCM làm công việc phát triển trang trại riêng của gia đình. Giao lưu với MC Quyền Linh, Minh Tân liên tục tiết lộ thói quen khó hiểu của mình. Anh chàng kể rằng, mình có thói quen không mặc đồ lót, kể cả khi lên sân khấu Bạn muốn hẹn hò để tìm vợ.

{keywords}
Minh Tân khiến khán giả sốc với những thói quen cá nhân.

Ngoài ra, chàng trai còn tiết lộ về thói quen: “Đi ngủ không mặc đồ”. Anh giải thích: “Em ở trang trại, ở đó chỉ có bò, đâu có người mà ngủ phải mặc đồ”. Bên cạnh đó, anh thường đi vệ sinh đêm nên 'mặc đồ rất vướng bận”.

Người được ghép đôi cùng anh là Phan Thị Huyền Trang (33 tuổi), kinh doanh thời trang ở quận Thủ Đức, TP.HCM. Nghe chàng trai chia sẻ, cô cho rằng, anh thật thà nhưng "nghe như vậy em thấy sợ".

Minh Tân có mối tình kéo dài 7 năm và mới chia tay được 3 tháng. Anh tiếp tục khiến mọi người hoang mang khi chia sẻ: “Quen nhau 7 năm, em mới phát hiện không hợp nhau”. Cụ thể, anh cho biết: “Cô ấy đam mê nghệ thuật, thích chụp ảnh, đi đây đi đó và cô ấy đi liên tục mấy ngày. Gia đình có người vợ như vậy em không chấp nhận được”.

Bạn nữ cũng trải qua 2 mối tình, mối tình gần nhất họ chia tay do không hợp nhau. Cô mong bạn trai cao trên 1m7 và không thích đàn ông lăng nhăng, ki bo, nói nhiều…

Minh Tân thích bạn gái cá tính mạnh, ngoại hình xì tin nhưng cũng phải có đủ các phẩm chất “công dung ngôn hạnh”. Anh giải thích thêm: “Cá tính mạnh cỡ như má em. Má em là bà Năm nổi tiếng hung dữ nhất vùng”. Anh muốn kiếm vợ hung dữ hơn nữa vì “hung dữ như vậy mới trị được em”.

Anh cũng khoe: “Ba má cho riêng 2 tỷ để sau đám cưới có thể lập nghiệp” khiến MC Cát Tường đùa: “Chắc ông mai bà mối cũng được 10%”.

Hàng rào tình yêu vừa mở ra, Minh Tân không kìm được mà giành lời nói trước: “Anh thấy em xinh gái quá. Là hình mẫu nhỏ nhỏ, xinh xinh giống như má anh. Anh chọn rồi đó nhưng không biết cá tính của em có mạnh không. Anh cần điều đó vì anh lì lắm, không ai trị được anh hết”.

{keywords}
Huyền Trang được người xem nhận xét là tinh tế, khéo léo.

Trong suốt thời gian trò chuyện, anh chàng liên tục nhấn mạnh: “Em cần phụ nữ cá tính mạnh”.

Gần cuối chương trình bất ngờ, Minh Tân ghé tai nói nhỏ với cô gái: “Anh thấy anh với em không hợp rồi đó” khiến Huyền Trang chỉ biết bối rối trả lời: “Dạ”.

Cuối cùng cả hai đều không bấm nút hẹn hò. Minh Tân cho rằng, cô nàng Huyền Trang quá rụt rè còn cô gái cảm thấy giữa họ có nhiều điểm không phù hợp.

Khi MC Quyền Linh “truy hỏi” về câu nói nhỏ của Minh Tân với Huyền Trang trước khi bấm nút, Minh Tân lại nói rằng: “Em nói với bạn ấy có thể trên đây mình không bấm nhưng ra ngoài mình tìm hiểu tiếp”. Câu trả lời thiếu trung thực của anh đã khiến 2 MC bất bình.

Dưới phần bình luận của chương trình, hàng loạt comment chỉ trích từ khán giả đã dành cho Minh Tân. Họ cho rằng anh sỗ sàng, bất lịch sự và thiếu nghiêm túc trước một cô gái hiền lành, khéo léo và xinh đẹp như Huyền Trang.

Đi hẹn hò, chàng trai nói 'xây nhà to, nhỏ tuỳ thuộc tiền bố mẹ vợ cho'

Đi hẹn hò, chàng trai nói 'xây nhà to, nhỏ tuỳ thuộc tiền bố mẹ vợ cho'

Chia sẻ về việc xây nhà sau khi kết hôn của chàng trai quê ở Thanh Hóa đã khiến nhiều khán giả bất bình.

Nam Phương