Tập 629 chương trình Bạn muốn hẹn hò có sự tham gia của Nguyễn Trần Kim Ái (30 tuổi) và Trần Hương Bình (39 tuổi).

Kim Ái đang làm việc trong lĩnh vực tài chính kế toán ở tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Cô nàng là người cầu toàn, có trách nhiệm với gia đình. Kim Ái thừa nhận, dù đã ở tuổi 30 nhưng cô chưa từng trải qua mối tình nào, chưa có nụ hôn đầu đời.

Đến chương trình mai mối, cô muốn tìm bạn trai cao 1m65 trở lên, biết quan tâm gia đình, có lập trường vững vàng. Cô không muốn hẹn hò với chàng trai nghiện bia rượu, gia trưởng và lăng nhăng.

{keywords}
Cô gái Kim Ái.

Kim Ái được ghép đôi với anh Trần Hương Bình, làm nghề kinh doanh. 

Hương Bình khẳng định, anh có tật xấu nhưng luôn tìm cách để khắc phục.

Người đàn ông này còn tiết lộ: “Trước đây, em có học qua tướng số. Em vận dụng nó để xem mặt các bạn gái trước khi hẹn hò. Nhưng xem nhiều quá, em không chọn được ai, vì với bạn nào em cũng thấy tướng xấu”.

Nghe đến đây, MC Quyền Linh vội khuyên anh nên bỏ chuyện xem tướng số khi tiếp cận bạn gái.

Về những tiêu chí của Kim Ái, Hương Bình khẳng định, anh có thể đáp ứng được. Dù bận rộn nhưng anh sẽ có thời gian chăm lo cho cô gái mình yêu. Anh chàng cũng đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để cưới vợ vào năm sau.

“Em có nhà ba mẹ cho ở Quận 3, TP.HCM nhưng em không muốn ở đó. Khi lập gia đình, em sẽ thuê một căn hộ cao cấp để sinh sống. Em không muốn mua nhà, chỉ thuê nhà 10-15 triệu. Số tiền còn lại em dành để đầu tư sinh lời”, anh nói.

Chia sẻ của Hương Bình khiến cô nàng Kim Ái và mẹ lo ngại anh là người khó tính. Nhưng em gái của Hương Bình đã bênh vực anh trai: “Từ nhỏ đến lớn, anh Bình là người thẳng thắn, không che đậy tật xấu. Anh không nghiện bia rượu, không hút thuốc lá. Cuộc đời anh Bình rất thú vị, anh dám đi trên con đường đã chọn khiến em rất nể phục.

{keywords}
Anh Hương Bình

Anh cũng là người cầu thị. Anh có khuyết điểm nhưng luôn lắng nghe và sửa đổi. Chị Kim Ái làm về tài chính - kế toán, anh Bình đang khởi nghiệp. Một bên ổn định, một bên mạo hiểm. Hai anh chị cho nhau cơ hội thì sẽ là một sự bù đắp rất thú vị cho nhau”.

Lúc tấm rèm hoa được kéo ra, chàng trai gây bất ngờ khi chia sẻ: “Anh tặng em một cục đá”. Anh nói thêm: “Cục đá này có rất nhiều ở ngoài sông, ngoài biển. Cũng như anh, nó đơn giản nhưng cứng rắn, chắc chắn có thể làm điểm tựa cho em. Đó là chuyện của tự nhiên. Chuyện của anh là đưa vào đó một nút nhấn để khi em nhấn vào sẽ nhận được hương yêu thương”.

Cùng lúc đó, Kim Ái nhấn nút bấm trên hòn đá, phần nước hoa bay ra. Cô nàng khen: “Hương thơm cũng khá dễ chịu”.

Cô nàng tặng đối phương quyển sách và bài hát khiến anh chàng phải nói: “Em hát hay quá. Sau này về, anh sẽ đánh đàn cho em hát”.

Nhưng ở phút quyết định, cả hai đều không bấm nút hẹn hò. Cô gái bày tỏ: “Em xin lỗi nhưng em thấy mình chưa phù hợp với anh”. Chàng trai lại chia sẻ: “Em có bấm nút nhưng lại bấm chậm”.

Trước tình huống này, MC Quyền Linh cho rằng: “Đó cũng là cái duyên. Có những nút bấm mình đã thực hiện nhưng lại không sáng đèn.

Đây cũng là cơ hội cho những người xem chương trình có thể dành nút bấm đó cho cô gái hoặc chàng trai trên sân khấu này”.

Cô gái giỏi 2 ngoại ngữ bị bạn trai từ chối hẹn hò

Cô gái giỏi 2 ngoại ngữ bị bạn trai từ chối hẹn hò

Phút quyết định, cựu du học sinh Pháp bất ngờ từ chối hẹn hò khiến cô gái hụt hẫng. 

Nam Phương