- Tham gia Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Phạm Vũ Quốc Đạt cho biết, hình mẫu bạn gái lí tưởng của anh chính là 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà.

Xem video: Chàng trai chia sẻ về hình mẫu lí tưởng

Xem video: Màn gặp mặt của cặp đôi

Tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò” số 238 là cô gái Nguyễn Thị Sâm (25 tuổi, quê Thanh Hóa), làm nha sĩ và anh chàng Phan Vũ Quốc Đạt (29 tuổi, quê Thừa Thiên Huế), kiến trúc sư.

Mở đầu chương trình, Nguyễn Sâm cho biết, mọi người nhận xét cô là người khá vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình trong công việc. Song nhược điểm của cô là thẳng tính và hay quên.

Vê tiêu chuẩn chọn bạn trai, cô mong muốn bạn trai giống anh Quyền Linh, cao 1m65 trở lên, là người đàn ông biết quan tâm chia sẻ những công việc trong gia đình, không hút thuốc, nhậu nhẹt.

{keywords}
Cặp đôi tham gia chương trình

Về phần Quốc Đạt, anh cho biết, anh mong muốn có bạn gái ngoan hiền, tốt bụng. Hình mẫu người yêu lí tưởng của anh chính là ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Ngoài ra, chàng trai cũng chia sẻ tật xấu của mình là lười làm việc nhà, lười vận động, chơi môn thể thao nào cũng dở. Chàng trai này cũng thật thà cho biết, hồi xưa anh từng... ở dơ.

{keywords}

Trong những phút cuối cùng, chính chàng trai lại từ chối bấm nút.

Về tật xấu này, Nguyễn Sâm có vẻ không hài lòng vì cô nàng không thích đàn ông lười biếng, ở dơ. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định, vì yêu nên có thể bỏ qua những khiếm khuyết trên miễn bạn trai chịu khó sửa đổi mình.

Sau giây phút tìm hiểu, cặp đôi xoay ghế để gặp mặt nhau. Tuy nhiên, trong những phút cuối cùng, chính chàng trai lại từ chối bấm nút. Điều này khiến người xem và hai MC khá bất ngờ.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái bên kia bức rèm khiến chàng trai ngạc nhiên

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái bên kia bức rèm khiến chàng trai ngạc nhiên

Chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng của mình, Thanh Tài đưa ra 3 yêu cầu đơn giản là: Nhất dáng, nhì da, thứ 3 khuôn mặt. Trong đó, anh muốn người yêu có dáng cao từ 1m55 - 1m60, khuôn mặt dễ nhìn, da trắng, dễ thương.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai đẹp dưới hàng ghế khán giả thu hút dân mạng

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai đẹp dưới hàng ghế khán giả thu hút dân mạng

Sự xuất hiện của em trai cô giáo khiến nhiều khán giả thích thú. Nhiều người bình luận trên các trang mạng xã hội rằng, anh chàng này quá đẹp trai và dễ thương...

Thanh Hải