- Khi hai người gặp nhau, cả trường quay và hai MC được phen bất ngờ vì sự bối rối của chàng trai. Anh nói, cô gái quá dễ thương. 

Video: MC Cát Tường kiểm tra sức khỏe của chàng trai 

Video: Chàng trai bối rối trước vẻ đẹp của cô giáo mầm non

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 296, phần 2 là chàng trai Võ Minh Đức (28 tuổi, điều dưỡng viên tại TP.HCM, quê Hà Tĩnh) và cô gái Lê Thị Hà (27 tuổi, giáo viên mầm non tại TP.HCM, quê gốc Nghệ An). 

Trong chương trình, cô gái mong muốn tìm được bạn trai có chiều cao 1m7. Ngoài ra, cô mong muốn bạn trai là người chín chắn, sống tình cảm và ăn mặc gọn gàng. 

Tuy nhiên phía bên kia bức rèm, chàng trai chỉ cao 1m64 và nặng 73 kg. Vì thế MC Cát Tường phải yêu cầu chàng trai hít đất để kiểm tra sức khỏe. Rất may chàng trai đã vượt qua được màn thử thách này. 

Khi hai người gặp nhau, cả trường quay và hai MC được phen bất ngờ vì sự bối rối của chàng trai. Anh nói, cô gái quá dễ thương. Minh Đức cũng khẳng định, cô gái giống tới 99% mẫu người lý tưởng anh đang tìm kiếm. 

Vì thế sau đó, Minh Đức đã ra sức dùng những lời lẽ chân tình để chinh phục cô gái. Cuối cùng sau nỗ lực của chàng trai, cô gái cũng đã quyết định bấm nút hẹn hò. 

Soái ca Vũng Tàu gây sốt khi tỏ tình lãng mạn với bạn gái trên sân khấu

Soái ca Vũng Tàu gây sốt khi tỏ tình lãng mạn với bạn gái trên sân khấu

Trong chương trình, cặp đôi gây ấn tượng với khán giả ở ngoại hình ưa nhìn. Nhìn cặp đôi, MC Cát Tường tỏ ra khó hiểu khi họ ế. 

Cặp đôi gây sốc khi quyết định kết hôn sau hai tuần bấm nút hẹn hò

Cặp đôi gây sốc khi quyết định kết hôn sau hai tuần bấm nút hẹn hò

Sau 2 tuần tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò, anh chàng Thế hiển và cô gái Thúy Vy khiến độc giả không khỏi sốc khi chính thức đăng ký kết hôn.

Minh Anh