- Khi MC giới thiệu cô gái Đinh Thị Thủy quê ở Ninh Bình, chàng trai Quốc Hùng đã thật thà nói mình không hề biết tỉnh Ninh Bình nằm ở đâu, khiến Quyền Linh, Cát Tường không khỏi sửng sốt.

Xem Video:

Dù đã được phát sóng khá lâu, nhưng Bạn muốn hẹn hò tập 40 vẫn cuốn hút khán giả bởi chàng trai hài hước Hồ Quốc Hùng, 27 tuổi, nhân viên ngân hàng, sống ở TP Hồ Chí Minh và cô gái Đinh Thị Thủy,  24 tuổi, quê ở Ninh Bình, nhân viên kế toán.

Hồ Quốc Hùng chia sẻ, anh từng trải qua 2 mối tình. Tật xấu duy nhất của anh là “nghiện” hát karaoke nhưng hát rất dở.

Để chứng minh “tài năng” ca hát của mình, Quốc Hùng đã ca một đoạn cải lương nổi tiếng. Đoạn ca của anh dù mất hơi nhưng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và hai MC vui tính.

Khi MC giới thiệu cô gái Đinh Thị Thủy quê ở Ninh Bình, chàng trai Quốc Hùng đã thật thà nói mình không hề biết tỉnh Ninh Bình nằm ở đâu, khiến Quyền Linh, Cát Tường không khỏi sửng sốt.

{keywords}
Chàng trai Quốc Hùng khiến MC Quyền sửng sốt vì anh không biết 
tỉnh Ninh Bình nằm ở đâu.

Quốc Hùng cho biết thêm, anh không có hình mẫu nào lý tưởng, anh chỉ cần khi gặp anh thấy thích và có rung động là được.

Đinh Thị Thủy chia sẻ, mẫu bạn trai lý tưởng của cô là cao trên 1m65, dáng tròn trịa giống ca sĩ Khánh Phương vì cô không có cảm xúc với những người con trai gầy. Cô tỏ ra là người khá rụt rè, ít nói.

Cô chia sẻ mình là người nóng tính, không thích người bạn trai nói nhiều. Thấy Quốc Hùng nói nhiều, MC Cát Tường phải vén màn sang “chấn chỉnh” nhưng anh cho biết vì đây là chương trình “talk show” nên anh phải nói nhiều chứ bình thường anh không như vậy.

Sau khi nghe Quốc Hùng trò chuyện, Đinh Thị Thủy cho rằng Quốc Hùng là người vui vẻ nhưng cô chưa thấy ở anh có sự sâu sắc, nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Thuyết phục bạn gái, Quốc Hùng cho rằng, để nhìn nhận một người cần phải trải qua quá trình tìm hiểu lâu dài. Anh cũng khẳng định mình là người không bao giờ đùa giỡn với chuyện tình cảm.

Ở màn gặp mặt, khi màn được kéo lên, Quốc Hùng lại tỏ ra khá lo lắng khiến MC Quyền Linh phải trấn an.

Thấy cô gái băn khoăn vì tính nói nhiều của mình chàng trai này đã thuyết phục cô gái bằng những lời lẽ vô cùng thông minh, tinh tế.

Kết thúc chương trình cặp đôi đã bấm nút hẹn hò, cùng nhau bước vào giai đoạn tìm hiểu xa hơn.

Ông bố tuyệt vời mang biệt thự  ra 'dụ' chàng trai lấy con gái mình

Ông bố tuyệt vời mang biệt thự ra 'dụ' chàng trai lấy con gái mình

Ông bố tuyệt vời nhất năm khi đề nghị chàng trai hẹn hò cùng con gái mình, nếu thành vợ chồng ông sẽ cho hai vợ chồng căn biệt thự ông đang ở hiện nay...

Cười ngất U60 đòi tìm bạn gái giống hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Cười ngất U60 đòi tìm bạn gái giống hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Kể về các cuộc tình đã qua, người đàn ông cho biết, cuộc sống của ông ba chìm, bảy nổi nên từng người tình bỏ ông đi như những dòng sông nhỏ và ông không được may mắn trong tình yêu.

Diệu Bình