Bạn muốn hẹn hò tập 622 chứng kiến sự ghép đôi ngọt ngào của anh Quốc Qui (SN 1986 tuổi), lái xe và chị Đinh Thị Yến Nguyệt (SN 1987), làm việc tại một nhà hàng tại TP.HCM.

Vì làm việc tại nhà hàng ẩm thực, chị Yến Nguyệt có sở trường nấu ăn ngon, tính tình của chị khá vui vẻ, hòa đồng. Chị cũng từng trải qua 2 mối tình. Mối tình thứ 2, họ chia tay do đối phương chưa nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

{keywords}
Anh Quốc Qui

Quốc Qui là người đàn ông sống chân thành, có trách nhiệm với mọi người. Anh từng trải qua 2 mối tình nhưng vì yêu xa nên quyết định chia tay. 

Để tìm hiểu thêm về đàng trai, MC Hồng Vân đã đi sang phía hàng rào tình yêu và đặt câu hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng mà Quốc Qui đang mong muốn.

Anh chàng cho biết mình ít nói nên thích mẫu bạn gái nói nhiều, nói chuyện vui. Trong khi đó, Yến Nguyệt thích mẫu bạn trai cao trên 1m70, tính tình tốt bụng và không gia trưởng.

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi trao gửi những món quà chuẩn bị từ trước để dành tặng cho đối phương. Quốc Huy gây "sốc" khi tặng bạn gái một sợi dây chuyền bằng vàng và chia sẻ đây là tấm lòng của mình. Điều này khiến cô gái và hai MC đều rất bất ngờ.

{keywords}
Món quà của anh Quốc Qui khiến nhiều người bất ngờ

Nghệ sĩ Hồng Vân bày tỏ: “Như này là cầu hôn luôn rồi. Bạn trai chơi lớn quá, chơi vậy ai chơi lại. Bữa giờ tôi làm bà mối Bạn muốn hẹn hò, thấy đàng trai này là chơi sốc nhất luôn đó”. Ngay cả MC Quyền Linh cũng thốt lên: “Giống ngày đi coi mắt quá trời ơi”.

Về phía Quốc Huy, anh thành thật chia sẻ: “Tại em ế quá rồi”. Anh cũng giúp bạn gái đeo chiếc dây chuyền ngay tại sân khấu Bạn muốn hẹn hò.

Yến Nguyệt tặng anh bông sen trắng với lời nhắn nhủ: “Món quà nhỏ nhưng chứa tất cả tình cảm của em. Bông sen trắng là biểu tượng của nơi em sinh ra và cũng tượng trưng cho người con gái Đồng Tháp Mười.

Cặp đôi tiếp tục trò chuyện và trao đổi về quan điểm cuộc sống, dự định kết hôn và kế hoạch tương lai. Nói về quan điểm trong tình yêu, Quốc Huy bày tỏ rằng cả hai phải có sự thẳng thắn và rõ ràng với nhau. Yến Nguyệt ngỏ ý chuyện kết hôn vì cả hai đã lớn tuổi, Quốc Huy chia sẻ anh sẵn sàng nếu kết hôn trong năm nay.

Phù hợp về ngoại hình lẫn quan điểm trong cuộc sống, Quốc Qui - Yến Nguyệt đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

Nữ giám đốc 23 tuổi chủ động tán đổ chàng trai chưa một lần yêu ai

Nữ giám đốc 23 tuổi chủ động tán đổ chàng trai chưa một lần yêu ai

Nữ giám đốc 23 tuổi có ngoại hình xinh xắn đã chủ động cưa cẩm chàng trai độc thân, chưa một mảnh tình vắt vai. 

Nam Phương