- Mặc dù trò chuyện khá hợp nhau nhưng ở phút cuối chàng trai vẫn từ chối cô gái vì lý do bất ngờ.

Video: Tiêu chuẩn chọn bạn gái của anh chàng nhân viên chăm sóc khách hàng

Video: Pha "lật kèo" của chàng trai ở phút cuỗi khiến khán giả bất ngờ

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 366, phần 2 là cô gái Nguyễn Minh Tuyến (26 tuổi, ở TP.HCM, nhân viên thuế).

Minh Tuyến cho biết, cô là người phụ nữ nhút nhát, không có khiếu hài hước nên thiếu tự tin trước đám đông.

Vì vậy cô mong muốn được tìm hiểu với một anh chàng có khiếu hài hước, có trách nhiệm với gia đình và cao trên 1m7.

Người tham gia mai mối với Minh Tuyến là anh chàng Mạc Tấn Tài (28 tuổi,  nhân viên chăm sóc khách hàng).

Tấn Tài cho biết anh là người thẳng thắn, thật thà và uy tín. Tuy nhiên anh chàng cũng sợ tính tình thẳng thắn của mình khiến nhiều người không thích vì gây mất lòng.

Dự định về tương lai, Tấn Tài khẳng định, mình đã có nhà ở trên thành phố và muốn cưới vợ càng sớm càng tốt nếu hai người hợp nhau. 

Nói về tiêu chí chọn vợ, Tấn Tài cho biết anh muốn tìm một người phụ nữ lễ phép, ngoan hiền và dễ thương. Anh không thích những người phụ nữ sống không thật lòng.

{keywords}
Anh chàng Tấn Tài trong chương trình.

Khi tấm màn được vén lên, Tấn Tài đã tự tay quàng khăn tặng bạn gái, còn Minh Tuyến thì vẽ một bức tranh với hình ngôi nhà mơ ước trong tương lai gửi tới chàng trai. 

Tấn Tài nhận xét, Minh Tuyến là cô gái tròn trịa, phúc hậu còn Minh Tuyến thì nhận xét anh rất đúng tiêu chuẩn chọn bạn trai của cô.

Dù anh chàng chia sẻ hiện tại anh không làm việc giờ hành chính và mỗi tháng chỉ được nghỉ 4 buổi tối tuy nhiên Minh Tuyến vẫn vui vẻ chấp nhận. Cô cho hay, khi hẹn hò, cả hai sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để gặp gỡ.

Gia đình hai bên cũng rất ủng hộ mối quan hệ này và mong cả hai cho nhau cơ hội tìm hiểu. Chính bản thân Minh Tuyến cũng gần như chắc chắn với mối quan hệ này. Nhưng thật bất ngờ sau 3 tiếng đếm của nữ MC Cát Tường, anh chàng Tấn Tài đã "lật kèo" không bấn nút.

Anh cho biết, lý do anh không bấm nút là do Minh Tuyến làm việc trái giờ mình nên anh sợ sẽ khó khăn trong việc gặp gỡ tìm hiểu.

Trước điều này, Minh Tuyến khá xúc động. Cô cho biết, kiếp trước nhìn nhau 500 lần thì kiếp này mới có thể gặp nhau một lần.

Nữ người mẫu 15 tuổi xinh đẹp khiến khán giả truyền hình la ó

Nữ người mẫu 15 tuổi xinh đẹp khiến khán giả truyền hình la ó

Tham gia Quý cô hoàn hảo, Thu Trúc - gương mặt trẻ của làng mẫu Việt Nam, đã khiến khán giải phải 'nổi sóng' vì cho rằng cô có thái độ không đúng với người lớn tuổi.

Những nữ thần tượng gốc Hoa xinh đẹp lấn át ca sĩ gốc Hàn tại Kpop

Những nữ thần tượng gốc Hoa xinh đẹp lấn át ca sĩ gốc Hàn tại Kpop

Tại Hàn Quốc, ngày càng nhiều nữ ca sĩ gốc Hoa xuất hiện, được người hâm mộ ca ngợi là đại diện nhan sắc cho thế hệ thần tượng Kpop thứ 3.

Cuộc ngã giá lúc rạng sáng khiến người đàn bà bán ngô hốt hoảng

Cuộc ngã giá lúc rạng sáng khiến người đàn bà bán ngô hốt hoảng

“Người khách hơn 60 tuổi đang chạy thể dục ở gần đê sông Hồng. Thấy tôi chở thùng ngô đi qua, ông ta gọi giật lại. Ông ta bảo tôi rằng, ông không có tiền lẻ và chìa tờ 50 nghìn đồng ra…”

Hé lộ cuộc sống của thương gia giàu có nức tiếng ở phố cổ đầu thế kỷ 20

Hé lộ cuộc sống của thương gia giàu có nức tiếng ở phố cổ đầu thế kỷ 20

Cuộc sống của chủ nhân căn biệt thự Pháp rộng hơn 800 mét vuông ở phố cổ những năm đầu thế kỷ 20 rất xa hoa và tiện nghi.

Thanh Hải