- Dù có ngoại hình xinh xắn, dễ thương nhưng những cô gái này đều bị các anh chàng từ chối phũ phàng trên sóng truyền hình với những lý do khó hiểu.

Video những cô gái xinh đẹp bị từ chối phũ ở Bạn muốn hẹn hò:

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 300, phần 1 là cô gái Trần Thị Thùy Linh (27 tuổi, quê Quảng Trị, học viên cao học) và chàng trai Trần Duy Cương (37 tuổi, TP.HCM, quản lý khách sạn).

Cô gái Thùy Linh cũng là người có ngoại hình đẹp. Trên sân khấu, Thùy Linh tỏ ra là người có cá tính. Thùy Linh mong muốn tìm được bạn trai giống hình mẫu David Beckham, tính tình điềm đạm, thích chơi thể thao, sống có trách nhiệm và sự nghiệp ổn định.

Tuy nhiên đến màn quyết định, chàng trai Duy Cương từ chối không bấm nút. Lý do anh đưa ra là vì nhận thấy cô gái có nhiều điểm chưa phù hợp với anh. Anh sợ sẽ không có nhiều thời gian để tìm hiểu nên đã quyết định như vậy.

Xuất hiện trong phần 2 tập 283 Bạn muốn hẹn hò là cô gái Hoàng Thị Cẩm Chương (25 tuổi, làm công tác đoàn thanh niên, quê Quảng Bình). Người được mai mối là anh Trần Quốc Hoàn (31 tuổi, công tác tại tại sân bay Biên Hòa, quê Nghệ An).

Chia sẻ với chương trình, Cẩm Chương cho biết, cô biết làm việc nhà và ham học hỏi. Cô thích bạn trai có ngoại hình ưa nhìn, biết quan tâm người khác và không hút thuốc.

Tuy nhiên, vào phút cuối, Quốc Hoàn bất ngờ từ chối hẹn hò. Anh cho biết, anh không bấm nút vì trước đó anh đã tỏ tình với cô, hỏi cô có sẵn sàng làm bạn gái anh không thì cô lại lưỡng lự.

Anh cho rằng anh chưa đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của cô gái nên cô mới lưỡng lự như vậy. Đó chính là lý do anh từ chối bấm nút.

Trong tập 230, phần 1, cô gái Nguyễn Ngọc Quỳnh Trang, 27 tuổi, hiện làm giáo viên tiếng Anh của 1 Trung tâm ngoại ngữ ở Sài Gòn khiến khán giả trầm trồ về ngoại hình xinh xắn, trẻ trung.

Người được mai mối với Trang và anh Thanh Huy - kỹ sư điện tử ở Sài Gòn.

Sau khi nói chuyện qua lại, mọi người đều đã hi vọng rằng cặp đôi sẽ đồng ý hẹn hò cùng nhau. Nhưng thật bất ngờ là trong khi Trang bấm nút đồng ý thì Thanh Huy lại từ chối, với lý do "chưa tìm được sự đồng điệu, tim chưa đập nhanh".

Với những lý do từ chối  hẹn hò chưa đủ thuyết phục trên, những chàng trai trẻ phải nhận không ít lời chỉ trích từ hai MC cũng như khán giả xem truyền hình.

Chàng trai run rẩy trước 'tối hậu thư' của em vợ tương lai

Chàng trai run rẩy trước 'tối hậu thư' của em vợ tương lai

Trong màn nhận xét của người thân, cô em vợ tương lai đã ra "tối hậu thư" với chàng trai hiền lành Thanh Tâm, phải dành sự quan tâm cho chị gái mình nhiều hơn..

MC Cát Tường bực bội vì chàng trai 'bắt cá hai tay'

MC Cát Tường bực bội vì chàng trai 'bắt cá hai tay'

Quá bức xúc, MC Cát Tường hỏi thẳng chàng trai: “Em lánh mặt Thủy vì mẹ hay vì em đã thương cô gái kia? Từ lúc quay lại đến giờ em đã bao giờ xin lỗi bạn gái mình chưa...".

Lặng người trước bí mật của người chồng hoàn hảo

Lặng người trước bí mật của người chồng hoàn hảo

Hơn 10 năm qua, tôi sống trong thứ hạnh phúc lừa phỉnh. Cả thiên hạ nói tôi may mắn khi lấy được tấm chồng đáng giá. Tôi cũng đã tin là thế cho tới một ngày...

Nữ MC hớ hênh trên sóng truyền hình vì 'ảo giác'

Nữ MC hớ hênh trên sóng truyền hình vì 'ảo giác'

Một người dẫn chương trình truyền hình của Romania đã khiến người xem sững sờ, sửng sốt khi cô bất ngờ… hất tung tà váy và trở nên hoảng loạn vì cho rằng có một con nhện đang bò trong tà váy của mình.

Thanh Hải