Công khai chuyện tình với chàng hậu vệ Nguyễn Trọng Đại của đội tuyển U23 Việt Nam nhưng Huyền Trang bị nhiều khán giả phát hiện vừa tham gia show truyền hình tìm người yêu cách đây không lâu.

Video: Bạn gái Trọng Đại tham gia show hẹn hò, tìm người yêu

Tối 11/8, trên trang cá nhân facebook, cầu thủ Trọng Đại bất ngờ đăng ảnh tình cảm với một cô gái xinh đẹp.

{keywords}

Trọng Đại công khai bạn gái trên trang cá nhân.

Trước đó, cả hai từng "bóng gió" tiết lộ nửa kia trên trang cá nhân như chia sẻ ảnh không rõ mặt, cố ý che mặt, đánh dấu tên đối phương... Tuy nhiên, lần này đôi trẻ chủ động diện áo đôi, check-in du lịch tại Phú Quốc và đăng hình tình tứ.

{keywords}
 Cặp đôi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau (Ảnh: facebook nhân vật).

Ngay lập tức danh tính của cô gái được người hâm mộ lùng sục. Đó chính là Huyền Trang (23 tuổi, quê Quảng Ninh) - Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017. Huyền Trang được đánh giá sở hữu gương mặt xinh đẹp với chiều  cao 1m73 và vóc dáng nóng bỏng.

Cô là chủ nhân của phát ngôn gây sốc: "Muốn như chị Phạm Hương, có vương miện thì nhiều show, kiếm nhiều tiền" trong cuộc thi nhan sắc.

{keywords}
Huyền Trang là Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017.

 

{keywords}
Huyền Trang xuất hiện với tuần suất lớn trong các cuộc gặp của Trọng Đại với bạn bè.

Bên cạnh đó, Huyền Trang cũng đoạt giải Á hoàng Trang sức Việt Nam 2015. Hiện 9x theo học khoa Luật kinh tế, Đại học Thành Đông. Cô là fan bóng đá, thường xuyên có mặt trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà.

{keywords}
Huyền Trang là một fan bóng đá.

Sau khi cặp đôi khoe những hình ảnh tình tứ trong kỳ nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, nhiều khán giả đã vào bình luận chúc phúc cho họ.

{keywords}
Cặp đôi tình tứ trao nhau nụ hôn trong kỳ nghỉ tại Phú Quốc cách đây ít ngày. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên một số khán giả còn  tinh ý nhận ra Huyền Trang mới tham gia chương trình truyền hình hẹn hò "Giải mã FA" của "Bữa trưa vui vẻ" (VTV) phát sóng cách đây một tháng (ngày 15/7).

Theo đó, Top 5 Hoa hậu Đại dương tham gia chương trình với nickname Tít. Cô hát ca khúc "Cho em gần anh thêm chút nữa" của ca sĩ Hương Tràm nhằm gây ấn tượng với người cùng chơi.

Huyền Trang giành được phần lớn sự bình chọn từ khán giả và được bạn nam lựa chọn ăn trưa. Cuối chương trình, cả hai nắm tay nhau khá tình cảm. 

{keywords}
Huyền Trang tham gia game show hẹn hò "Bữa trưa vui vẻ".

Về phần hậu vệ Trọng Đại, anh không thể cùng đồng đội tham dự ASIAD 2018 vì chấn thương.

Trước đây, anh từng bị đồn đoán yêu cô nàng hot girl người Tày - Hương Thảo (23 tuổi - học Đại học Văn hóa Hà Nội). Anh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh bên Hương Thảo.

Tuy nhiên, sau đó người hâm mộ cho rằng cặp đôi đã chia tay vì không còn thấy anh đăng ảnh chụp cùng hot girl này.

'Hot girl World Cup' gây chú ý trong trận U23 Việt Nam - Uzbekistan

'Hot girl World Cup' gây chú ý trong trận U23 Việt Nam - Uzbekistan

"Hot girl World Cup" Đặng Ngân, top 10 Hoa hậu Việt Nam Ngọc Nữ cùng nhiều bóng hồng gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài trận đấu U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan.

Cầu thủ U23 Việt Nam chúc các sĩ tử thi tốt

Cầu thủ U23 Việt Nam chúc các sĩ tử thi tốt

3 cầu thủ Đức Huy, Đình Trọng và Duy Mạnh trong đội tuyển U23 Việt Nam đã dành lời chúc rất dễ thương tới các sĩ tử trước kì thi THPT Quốc gia 2018, để động viên các cô cậu học trò bình tĩnh, tự tin.

Bản sao của Hà Đức Chinh U23 Việt Nam gây sốt Bạn muốn hẹn hò

Bản sao của Hà Đức Chinh U23 Việt Nam gây sốt Bạn muốn hẹn hò

Trong tập mới đây, chàng trai Văn Long đã gây sốt Bạn muốn hẹn hò bởi có ngoại hình khá giống với cầu thủ Hà Đức Chinh (đội tuyển U23 Việt Nam).

Nhật Linh