Nguyễn Thanh Thủy (sinh năm 1998, Hà Nội) - hot girl cao 1,52 m từng nổi trên mạng từ năm 2017 - đang thu hút sự chú ý khi xuất hiện tin đồn là bạn gái mới của cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

Dân mạng phát hiện loạt "bằng chứng hẹn hò" của Quang Hải - Thanh Thủy như ngồi cạnh nhau trong bữa tiệc sinh nhật một người bạn, nhấn follow trang cá nhân và thường xuyên tương tác dưới bài đăng của đối phương từ tháng 9.

Ngay lập tức, nhiều người đã tìm tới trang cá nhân của Thanh Thủy và để lại những bình luận tấn công cô.

Dưới bức ảnh mới nhất được 9X chia sẻ, Quang Hải để lại biểu tượng like. Một vài tài khoản vào trả lời comment của Quang Hải, đề cập tới Nhật Lê và trách tiền vệ CLB Hà Nội "dễ thay lòng" khi mới chia tay hot girl Quảng Nam 3 tháng đã quen người mới.

Ban gai tin don moi cua Quang Hai bi dan mang tan cong hinh anh 1

Dân mạng nhắc tới Nhật Lê dưới bình luận của Quang Hải tại trang cá nhân của bạn gái tin đồn mới. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh đó, một số khác cho rằng chuyện tình cảm của Quang Hải - Nhật Lê đã kết thúc nên ai cũng có quyền tìm hiểu người khác.

Hiện cả Quang Hải, Nhật Lê và Thanh Thủy đều im lặng trước mọi đồn đoán từ dân mạng.

Trước đó, dân mạng cho rằng hot girl Sài thành Nguyễn Thảo Mi là bạn gái mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi chia tay Nhật Lê. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng phủ nhận thông tin đang hẹn hò.

Nguyễn Thanh Thủy là hot girl khá nổi trên mạng xã hội với gần 300.000 follower. Cô từng học Cao đẳng Dược nhưng công việc chính hiện nay là người mẫu ảnh.

Thủy từng chia sẻ cơ duyên giúp mình đến với công việc này là nhờ một bức ảnh để tóc ngắn được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn từ năm 2017.

Ban gai tin don moi cua Quang Hai bi dan mang tan cong hinh anh 2
Ban gai tin don moi cua Quang Hai bi dan mang tan cong hinh anh 3

Hot girl Hà thành Nguyễn Thanh Thủy được cho là bạn gái mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Ảnh cắt từ clip, Instagram NV.

Bạn gái tin đồn mới của Quang Hải là hot girl quen mặt dân mạng

Bạn gái tin đồn mới của Quang Hải là hot girl quen mặt dân mạng

Dân mạng đồn đoán bạn gái mới của nam cầu thủ Hà Nội FC là hot girl khá quen thuộc với giới trẻ Hà thành - Nguyễn Thanh Thủy.

Theo Zing