Dianka Zakhidova sinh năm 2000 và là người Ukraina. Cô có vẻ đẹp phương Tây khác lạ và được đánh giá cao trong giới người mẫu trẻ về thần thái cũng như cách làm việc chuyên nghiệp.

{keywords}

Kể từ tháng 8/2020, sau khi công khai mối quan hệ với thủ môn Bùi Tiến Dũng, Dianka được giới truyền thông quan tâm nhiều hơn. 

 

{keywords}
Cô từng thẳng thắn chia sẻ tình cảm của mình dành cho chàng thủ môn: "Tôi yêu anh ấy rất nhiều. Chúng tôi đang hẹn hò”.
{keywords}

Trước khi sang Việt Nam, Dianka tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của trường Đại học Quốc gia Kyiv. Cô cũng từng làm việc ở rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức...

 

{keywords}
Nhan sắc của Dianka là sự pha trộn của cả nét đẹp phương Đông và phương Tây. Cô sở hữu đôi mắt to tròn, đôi môi dày quyến rũ cùng làn da nâu khoẻ khoắn. 
{keywords}
Số đo 3 vòng của cô nàng người mẫu cũng rất lý tưởng: 81-65-94
{keywords}
Hiện Dianka đã sống ở TP.HCM được 2 năm. Cô từng tham gia làm người mẫu trong các show diễn thời trang trong nước và được nhiều nhãn hàng mời chụp ảnh. 
{keywords}
Sở hữu thân hình bốc lửa, Dianka cũng thường xuyên khoe những bộ ảnh chụp với bikini.
{keywords}
Hiện tại, cô nàng đang đầu quân cho công ty người mẫu của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Mặc dù đã công khai chuyện tình cảm, nhưng Dianka và Bùi Tiến Dũng khá kín tiếng về mối tình của mình trên mạng xã hội hay với báo chí.

Đăng Dương (tổng hợp)

Vợ sắp cưới của Xuân Trường và những nàng WAGs kín tiếng

Vợ sắp cưới của Xuân Trường và những nàng WAGs kín tiếng

Bà xã Công Phượng, Trọng Hoàng, bạn gái Xuân Trường đều giữ kín thông tin cá nhân cho đến khi chuẩn bị lên xe hoa với các chân sút nổi tiếng.