Trước những bình luận chê bai, thậm chí "ném đá" cầu thủ của CĐV quá khích sau khi Olympic VN để thua, bạn gái Quang Hải đã thể hiện thái độ khá bất bình trên Instagram.

Vậy là chặng đường của đội tuyển Việt Nam tại bóng đá nam ASIAD 2018 đã kết thúc với nhiều bất ngờ đi kèm tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Lần đầu tiên Olympic Việt Nam đứng đầu vòng bảng với kết quả bất bại, lần đầu tiên chúng ta thắng Nhật Bản, lần đầu tiên là đại diện duy nhất của Đông Nam Á được vào tới bán kết.

Thế nhưng, hôm nay (1/9), đội tuyển Olympic Việt Nam đã thiếu may mắn và để thua Olympic UAE ở loạt sút luân lưu với tỷ số 3-4. Tạm gác lại sự tiếc nuối và hụt hẫng, trong lòng những người yêu Việt Nam, đội bóng vẫn luôn giành chiến thắng.

Ngay sau trận đấu, các cầu thủ đã đăng tải trên trang cá nhân những bức ảnh kèm theo dòng chú thích cảm ơn và xin lỗi người hâm mộ. Hơn ai hết, họ chính là những người đang cảm thấy buồn và tiếc nhất.

{keywords}
 
{keywords}
Các cầu thủ cùng nhau đăng ảnh cảm ơn và xin lỗi người hâm mộ vì không giành được tấm huy chương đồng. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh những lời ghi nhận, động viên, một bộ phận dân mạng đã vào trang cá nhân của các cầu thủ để lại bình luận với nội dung tiêu cực, chê bai, thậm chí chỉ trích vì trận thua không mong muốn.

Trong số đó, Quang Hải - người từng được vinh danh là "người hùng U23 Châu Á" đang phải hứng chịu nhiều bình luận ác ý nhất bởi anh là người sút hỏng penalty.

Mới đây, bạn gái Quang Hải - Nhật Lê đã chia sẻ cảm xúc trên story Instagram. Cô viết: "Cũng đúng là quan trọng kết quả, không quan trọng quá trình. Nhưng ít ai có thể đặt mình vào vị trí người khác. Nếu không nói được những lời tử tế thì nên im lặng, đằng này còn tự cho mình cái quyền phán xét, miệt thị, áp đặt".

Giữa lúc bạn trai nói riêng và đội tuyển Olympic Việt Nam đang phải chịu những bình luận ác ý không đáng có, chia sẻ của Nhật Lê nhanh chóng nhận được sự chú ý và đồng tình từ người theo dõi.

{keywords}
Dòng chia sẻ của bạn gái Quang Hải nhanh chóng nhận được sự đồng tình của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình.

Nhìn lại hành trình ASIAD 18, Olympic Việt Nam đã đi tới ngày hôm nay dù cầu thủ Thành Chung gặp chấn thương ngay buổi tập tại Bình Dương, Đỗ Hùng Dũng phải về nước do gãy xương ngón cái, tiền vệ Quang Hải bị rách mí mắt, Đỗ Duy Mạnh chuột rút toàn thân, Đình Trọng gặp sự cố căng cơ... và sự hao tổn sức lực của toàn đội.

Tất cả hy sinh và nỗ lực đó của các cầu thủ xứng đáng được cảm ơn và ghi nhận. Dù kết quả có ra sao, họ đã cố gắng rất nhiều rồi.

Bạn gái xinh đẹp, gia thế 'khủng' của Duy Mạnh U23 Việt Nam

Bạn gái xinh đẹp, gia thế 'khủng' của Duy Mạnh U23 Việt Nam

Nổi bật trong dàn bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam không chỉ bởi nhan sắc xinh xắn, cô gái Nguyễn Quỳnh Anh (SN 1996) khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập và gia thế của mình.

Gia thế nhà vợ của Văn Quyết - cầu thủ gỡ hòa cho U23 Việt Nam

Gia thế nhà vợ của Văn Quyết - cầu thủ gỡ hòa cho U23 Việt Nam

Cầu thủ Văn Quyết là người vừa ghi bàn gỡ hòa cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 UAE.  Anh là con rể của cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC Nguyễn Giang Đông.

(Theo Zing)