Cầu thủ Minh Vương có cô bạn gái xinh đẹp tên Nguyên Nguyên đang sống ở Mỹ. Mặc dù phải yêu xa nhưng tình cảm của họ vẫn rất ngọt ngào. Trong thời gian diễn ra Asiad 2018, cô chia sẻ, mình  dậy sớm, xem Việt Nam đá.

Xem video: Pha ghi bàn của Minh Vương trong trận gặp Hàn Quốc

Mặc dù thua đội tuyển U23 Hàn Quốc trong trận đấu bán kết ngày 29/8 với tỉ số 3 -1 vừa qua nhưng đội tuyển U23 Việt Nam luôn nhận được sự khích lệ, động viên từ đông đảo người hâm mộ. 

Chiều nay cả nước sẽ hướng về sân vận động của Indonesia, cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu với đội tuyển U23 UAE.

Cầu thủ Minh Vương (quê Thái Bình) thuộc CLB Hoàng Anh Gia Lai là người đã ghi bàn duy nhất vào lưới đối thủ Hàn Quốc trong trận đấu bán kết. Được biết, đây là trận đầu tiên anh ra sân trong mùa giải Asiad 2018.

{keywords}
Minh Vương ăn mừng sau khi ghi bàn.

Ngoài đời Minh Vương được đồng đội nhận xét có tính cách chân thành, tình cảm, luôn hết lòng vì mọi người. Anh chàng đã có bạn gái vô cùng xinh đẹp tên Nguyên Nguyên (24 tuổi). Cô đang định cư tại Alabama, Mỹ. Do bận rộn với việc học tập, người yêu Minh Vương ít về Việt Nam.

Theo tìm hiểu, cặp đôi hẹn hò đã 3 năm và có tới 2 năm là yêu xa nhưng tình cảm vẫn vô cùng tốt đẹp.

Trước đó, khi bạn gái thông báo sang Mỹ sống, cầu thủ trẻ tỏ ra buồn bã. Anh từng viết trên Instagram cá nhân dòng trạng thái:

"Không phải là đầu tiên nhưng hiện tại là duy nhất (hình ảnh). Và mọi chuyện đang rất vui cho đến khi ai đó nhắc tới Mỹ". Cùng với đó là bức hình cả hai chụp với nhau.

{keywords}
Cặp đôi yêu xa nhưng luôn dành cho đối phương tình cảm chân thành.

 Nguyên Nguyên sở hữu gương mặt trái xoan xinh xắn. Cô nàng lựa chọn cho mình phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Trên trang cá nhân, cô nàng ít chia sẻ hình ảnh chụp với Minh Vương mà thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống tại Mỹ.

{keywords}
Minh Vương gửi lời chúc mừng sinh nhật bạn gái đầy ngọt ngào trên Instagram cá nhân của Nguyên Nguyên.

Dịp  sinh nhật của bạn gái, chàng cầu thủ sinh năm 1995 đã dành lời chúc: "Happy Birthday. With each year I love you more and more. (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em. Mỗi năm trôi qua anh sẽ yêu em nhiều hơn nữa).

Ngay sau trận đấu gặp Hàn Quốc, Minh Vương đã gọi điện cho Nguyên Nguyên để tâm sự và chia sẻ những cảm xúc của mình.

{keywords}
Nguyên Nguyên thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình bên Mỹ cho bạn trai yên tâm.

Trong một chia sẻ với Zing, Nguyên Nguyên cho biết: "Mình bất ngờ, tự hào và hạnh phúc dù không trực tiếp xem trận đấu đó. Bàn thắng đã giúp Minh Vương giải tỏa phần nào áp lực trong suốt quãng thời gian không được ra sân.

Mọi trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam, mình đều thức dậy sớm để theo dõi dù lệch múi giờ. Tuy nhiên, trận bán kết do vướng lịch học nên đành phải xem lại sau khi kết thúc".

{keywords}
Nguyên Nguyên luôn dậy từ sớm, theo dõi trận đấu có Việt Nam tham dự.

Bạn gái cầu thủ Minh Vương cũng gửi lời chúc tới đội tuyển, mong các cầu thủ luôn bình tĩnh, tự tin thi đấu trong trận gặp đội tuyển UAE chiều nay 1/9.

Bạn gái xinh đẹp sống ở Mỹ của Minh Vương U23 Việt Nam

Bạn gái xinh đẹp sống ở Mỹ của Minh Vương U23 Việt Nam

Là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết Asiad 2018 gặp Hàn Quốc, dân mạng rao riết săn lùng thông tin về câu thủ điển trai Minh Vương và bạn gái của anh.

Những câu nói truyền cảm hứng của HLV Park Hang Seo

Những câu nói truyền cảm hứng của HLV Park Hang Seo

"Không có việc gì phải hồi hộp hay căng thẳng cả. Chúng ta là người Việt Nam, mọi người rõ chứ", HLV Park Hang Seo truyền cảm hứng cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Dậy từ 3h sáng sang Indonesia cổ vũ U23 Việt Nam

Dậy từ 3h sáng sang Indonesia cổ vũ U23 Việt Nam

 Sáng sớm 29/8, hàng trăm du khách từ hai đầu Hà Nội và TP.HCM đã lên chuyến bay tới Jakarta (Indonesia) để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc.

Phan Hà (tổng hợp)