Ban gai Ha Duc Chinh va cac hot girl theo duoi nganh hoi hoa hinh anh 1

Mai Hà Trang (sinh năm 1998, Bắc Giang) là bạn gái của cầu thủ Hà Đức Chinh - chàng tiền đạo có cú đánh đầu đẹp mắt mang về chiến thắng cho đội tuyển U22 Việt Nam trong trận đối đầu với U22 Singapore vào tối 3/12. Hà Trang là sinh viên năm 3 của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. 9X sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng nhỏ nhắn, cân đối.

Ban gai Ha Duc Chinh va cac hot girl theo duoi nganh hoi hoa hinh anh 2
Ban gai Ha Duc Chinh va cac hot girl theo duoi nganh hoi hoa hinh anh 3

Trong quá khứ, Mai Hà Trang chưa từng đăng ảnh rõ mặt bạn trai và được khen ngợi vì cách bày tỏ tình cảm kín đáo, không ồn ào trên mạng xã hội. Trước đó, dịp Tết Nguyên Đán 2019, tấm ảnh Hà Trang về ra mắt gia đình Đức Chinh xuất hiện trên mạng xã hội và được chia sẻ rộng rãi.

Ban gai Ha Duc Chinh va cac hot girl theo duoi nganh hoi hoa hinh anh 4
Ban gai Ha Duc Chinh va cac hot girl theo duoi nganh hoi hoa hinh anh 5

Không ít lần cô sinh viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội khoe những bức hình tự vẽ hoặc các bài tập làm ở trường. Dưới các bài đăng của bạn gái, Đức Chinh cũng thường trêu đùa và gọi cô là "họa sĩ".

Ban gai Ha Duc Chinh va cac hot girl theo duoi nganh hoi hoa hinh anh 6

Trang Lou (Phạm Thu Trang, sinh năm 1995) là hot girl, hot mom nổi tiếng sở hữu trang cá nhân hơn 1 triệu người theo dõi. Cô và chồng - hot boy Tùng Sơn - đều tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Không chỉ vậy, cả gia đình Trang Lou đều theo sự nghiệp hội họa. Bố của 9X là họa sĩ nổi tiếng Phạm An Hải.

Ban gai Ha Duc Chinh va cac hot girl theo duoi nganh hoi hoa hinh anh 7
Ban gai Ha Duc Chinh va cac hot girl theo duoi nganh hoi hoa hinh anh 8

Trước đây, khi còn là sinh viên, Trang Lou thường xuyên đi vẽ tường để kiếm thêm thu nhập. Hiện tại, 9X là chủ cửa hàng thời trang và đồ decor tự thiết kế. Trong vài lần chia sẻ, Trang Lou cho biết học vẽ giúp cô có thể dễ dàng hơn trong công việc kinh doanh. Dù bận rộn tới đâu, hot mom 9X vẫn thường xuyên dành thời gian cho đam mê từ nhỏ của mình và khoe các tác phẩm trên mạng xã hội.

Ban gai Ha Duc Chinh va cac hot girl theo duoi nganh hoi hoa hinh anh 9

Lê Trúc Anh (sinh năm 1998) - bạn gái cũ của vlogger Huyme là cô gái nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng dù không hoạt động nghệ thuật. Trúc Anh hiện là sinh viên ngành Hội họa của một trường quốc tế tại Sài Gòn. 9X chiếm được nhiều thiện cảm của dân mạng nhờ tính cách thẳng thắn, gương mặt có nhiều nét lai Tây.

Ban gai Ha Duc Chinh va cac hot girl theo duoi nganh hoi hoa hinh anh 10
Ban gai Ha Duc Chinh va cac hot girl theo duoi nganh hoi hoa hinh anh 11

Trên trang cá nhân, Trúc Anh thường khoe các tác phẩm vẽ người thân của mình. Cô từng tự tổ chức một triển lãm tranh và nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

Cuộc sống hạnh phúc của hoa khôi ĐH Vinh và cầu thủ Quế Ngọc Hải

Cuộc sống hạnh phúc của hoa khôi ĐH Vinh và cầu thủ Quế Ngọc Hải

 Cũng như các cầu thủ khác của ĐTQG Việt Nam, sau trận đấu gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, Quế Ngọc Hải đoàn tụ với gia đình, đưa vợ con đi du lịch xả hơi.

Theo Zing