Ban gai Dinh Trong, Van Toan va nhung nang WAGs Viet song kin tieng hinh anh 1

Một trong những cầu thủ tuyển Việt Nam kín tiếng chuyện đời tư là trung vệ Trần Đình Trọng. Tới nay, chuyện tình của anh và bạn gái tên Trang, nick name Trang "Heo" (22 tuổi, quê Điện Biên) đã bước sang năm thứ 5. Dù vậy, đôi trẻ hiếm khi chọn mạng xã hội là nơi bày tỏ tình cảm.

Ban gai Dinh Trong, Van Toan va nhung nang WAGs Viet song kin tieng hinh anh 2

Hai người bên nhau từ khi Đình Trọng còn chơi ở đội trẻ, vừa tập bóng vừa học cấp 3. Nửa kia của Trọng "Ỉn" được nhiều người nhận xét là có vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng. Theo dõi trang cá nhân của 9X Điện Biên, dễ thấy cô thường đăng ảnh tự sướng hay khoảnh khắc vui chơi với bạn bè. Dù vậy, nếu tinh ý, có thể thấy cô để tình trạng mối quan hệ là "đã đính hôn" với Đình Trọng từ ngày 28/9/2014, cũng là ngày sinh nhật cô tròn 20 tuổi.

Ban gai Dinh Trong, Van Toan va nhung nang WAGs Viet song kin tieng hinh anh 3
Ban gai Dinh Trong, Van Toan va nhung nang WAGs Viet song kin tieng hinh anh 4

Vào những dịp đặc biệt như sinh nhật hay kỷ niệm ngày yêu, cặp "Trang Trọng" vẫn biết cách khiến nhiều dân mạng ghen tỵ bằng những lời có cánh gửi đến đối phương. Trung vệ tuyển Việt Nam từng viết lời chúc gửi đến bạn gái: "Bước sang tuổi mới đầy thử thách và thật nhiều khó khăn hơn nữa nhưng hãy luôn cùng nhau nắm chặt tay vượt qua em nhé. I love you người con gái của anh".

Ban gai Dinh Trong, Van Toan va nhung nang WAGs Viet song kin tieng hinh anh 5
Ban gai Dinh Trong, Van Toan va nhung nang WAGs Viet song kin tieng hinh anh 6

Bên nhau đã lâu song cặp Văn Toàn - Trang Nhung (22 tuổi, quê Hà Nam) cũng chưa đăng tải bức ảnh chụp chung tình cảm nào lên mạng xã hội. Thậm chí, vào ngày kỷ niệm yêu nhau cuối tháng 1 vừa qua, đôi trẻ còn khiến dân mạng bật cười khi tranh cãi là 4 năm hay 5 năm.

Ban gai Dinh Trong, Van Toan va nhung nang WAGs Viet song kin tieng hinh anh 7

Bởi tính chất công việc của Văn Toàn, đôi trẻ có ít thời gian hẹn hò như các cặp trai gái bình thường khác.Trang Nhung từng chia sẻ cô "dành cả thanh xuân để thiệt thòi" vì nửa kia. Bên nhau không ồn ào, Trang Nhung - Văn Toàn khiến nhiều dân mạng ghen tỵ chuyện tình đẹp, bền lâu. Ảnh: Vato house.

Ban gai Dinh Trong, Van Toan va nhung nang WAGs Viet song kin tieng hinh anh 8

Quen nhau trong một lần đi uống trà chanh vỉa hè gần 4 năm trước, chàng cầu thủ điển trai Minh Vương và Nguyên Nguyên (25 tuổi) "dính" lấy nhau tới tận bây giờ. Tuy vậy, phần lớn thời gian yêu của đôi trẻ là những ngày chỉ được ngắm và nói chuyện với nhau qua màn hình điện thoại. Bởi sau gần một năm hẹn hò, Nguyên Nguyên cùng gia đình sang Mỹ định cư.

Ban gai Dinh Trong, Van Toan va nhung nang WAGs Viet song kin tieng hinh anh 9

9X quê Gia Lai từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Yêu xa rất khó, thực sự rất khó. Phải có đủ sự tin tưởng, cảm thông, thấu hiểu vì đôi lúc cũng tủi thân lắm. Mình và anh quen tới bây giờ cũng gọi là kỳ tích lắm rồi". Trân trọng tình cảm và những hy sinh của bạn gái, tiền vệ CLB HAGL từng chia sẻ điều duy nhất bản thân không hối hận là yêu cô.

Ban gai Dinh Trong, Van Toan va nhung nang WAGs Viet song kin tieng hinh anh 10

Tại trang cá nhân, Nguyên Nguyên cũng không chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm với nam tiền vệ. Cô chủ yếu cập nhật về cuộc sống thường ngày cùng gia đình, bạn bè ở Mỹ.

Thôn nữ 21 tuổi được phong 'đẹp nhất Trung Quốc' bị phản ứng dữ dội

Thôn nữ 21 tuổi được phong 'đẹp nhất Trung Quốc' bị phản ứng dữ dội

Cô gái 21 tuổi được bầu chọn 'đẹp nhất Trung Quốc' có quá khứ kém xinh.

Theo Zing.vn