Mỗi người theo đuổi một phong cách khác nhau, thế nhưng khi khoe dáng với bikini, bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam đều quyến rũ.

{keywords}
Nguyễn Thị Nhật Lê (19 tuổi - Quảng Nam) - cô nàng được nhiều người biết tới khi là bạn gái của "người hùng U23" - tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Nhật Lê có biệt danh là Lu, cách đây chưa lâu, cô đã thử sức ở gameshow The Debut - Dự án số 1 và dừng lại ở vòng thứ 2.
{keywords}
Mới đây, Nhật Lê đã để tóc ngắn khiến bản thân trở nên cá tính hơn. Sở hữu vóc dáng nuột nà nhưng cô nàng hiếm khi khoe ảnh bikini trên trang cá nhân. Thay vào đó, 9X quê Quảng Nam thường đăng các bức ảnh chụp trang phục hàng ngày theo xu hướng gợi cảm, sexy vừa đủ.
{keywords}
Nguyễn Quỳnh Anh (22 tuổi - Hà Nội) - cô bạn gái xinh đẹp của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh, đồng thời là em vợ tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Quỳnh Anh theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính. Mới đây trong chuyến du lịch cùng gia đình, cô chọn bikini liền mảnh màu hồng đúng với sở thích và phong cách của mình.
{keywords}
Tuy có biệt danh là "Công chúa béo" do Duy Mạnh đặt, Quỳnh Anh sở hữu vóc dáng thanh mảnh, cân đối với đôi chân thon dài. 9X thu hút nhiều thiện cảm của người hâm mộ và được đánh giá là thân thiện, dễ gần. Cô nàng mới tốt nghiệp Học viện Ngoại giao và là chủ một cửa hàng thời trang tại Hà Nội.
{keywords}
Phùng Bảo Trân (23 tuổi - Gia Lai) là cô bạn gái quyến rũ, nóng bỏng của cầu thủ Vũ Văn Thanh. Bảo Trân nhận được rất nhiều lời khen nhờ nhan sắc không kém gì hot girl của mình. Hiện cô nàng là chủ một thương hiệu làm đẹp tại Pleiku. 9X khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu vóc dáng nóng bỏng, cuộc sống sang chảnh và có mối tình đẹp hơn 2 năm với chàng tiền vệ của CLB Hoàng Anh Gia Lai.
{keywords}
Bảo Trân theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ. Tuy không tham gia con đường nghệ thuật, 9X vẫn nhận được gần 63.000 người theo dõi nhờ ngoại hình xinh xắn và khả năng kinh doanh.
{keywords}
Ngô Tố Uyên (18 tuổi - Tuyên Quang) là bạn gái của hậu vệ Nguyễn Thành Chung - cầu thủ kém may mắn đã gặp phải chấn thương và đành chia tay ASIAD ở phút chót. Là một trong những cô nàng nhỏ tuổi nhất của dàn bạn gái các "người hùng" U23, Tố Uyên vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng cân đối. Bức ảnh diện bikini đen liền mảnh mới đây của 10X cũng là bức hình sexy duy nhất mà cô nàng đăng tải trên trang cá nhân.
{keywords}
Tố Uyên sở hữu gương mặt xinh xắn tự nhiên. Hiện cô nàng cùng bạn trai kinh doanh thời trang tại Hà Nội. 10X quê Tuyên Quang khá kín tiếng trên mạng xã hội và không theo con đường nghệ thuật.
{keywords}
Nguyễn Huyền Trang (22 tuổi - Quảng Ninh) là bạn gái mới của cầu thủ Trọng Đại và đang nhận nhiều nhận xét trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Cô nàng sở hữu nhan sắc thu hút với chiều cao 1,73 m. Trên trang cá nhân, Huyền Trang đăng tải nhiều khoảnh khắc diện bikini gợi cảm.
{keywords}
Huyền Trang từng lọt top 5 Hoa hậu Đại dương 2017. Hiện cô nàng thử sức ở vai trò MC cho một kênh truyền hình. 9X và bạn trai cầu thủ đăng khá nhiều ảnh tình tứ trên trang cá nhân dù mới yêu một thời gian ngắn.

(Theo Zing)