Cầu thủ gốc Hải Dương Văn Toàn vốn là người sống khép kín, ít khi chia sẻ cuộc sống lên trang cá nhân Facebook. Bởi vậy, không ít người hâm mộ tò mò về bạn gái của anh.

Vào tháng 7/2017, chàng cầu thủ Văn Toàn của U23 Việt Nam bất ngờ khẳng định việc mình đã có người yêu. Điều này làm không ít trái tim fan nữ tan vỡ. Ngay lập tức, danh tính cô gái may mắn đó đã được nhiều người lùng sục.

{keywords}
Cầu thủ Văn Toàn gửi lời động viên đến bạn gái Trang Nhung trong một trận đấu hồi năm 2017.

Theo đó, sau khi ghi bàn trong một trận đấu gặp Macau năm 2017, Văn Toàn từng ăn mừng bằng cách để lộ thông điệp "đừng buồn nhé TN!!" khiến nhiều người hâm mộ tò mò. Theo tìm hiểu, TN là 2 chữ viết tắt tên bạn gái Trang Nhung của Văn Toàn.

Cặp đôi này khá kín tiếng về chuyện tình cảm khi gần như không công bố bất kỳ một thông tin nào về đối phương. Bởi Văn Toàn không muốn chuyện tình yêu của mình gây ồn ào, ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư lẫn chuyên môn bóng đá.

Cho đến gần đây, Văn Toàn mới thường xuyên bình luận thân mật trên trang facebook cá nhân của Trang Nhung. 

{keywords}
Dòng trạng thái, kết bạn của Văn Toàn với Trang Nhung trước đây.

Trang Nhung có mối quan hệ khá thân thiết với các nàng WAGs của câu lạc bộ HAGL, đặc biệt là Hòa Minzy (bạn gái cũ của Công Phượng). Bởi Văn Toàn và Công Phượng là đôi bạn thân thiết ở chung phòng suốt nhiều năm ở Học viên HAGL JMG.

trang nhung

Trang Nhung từng thân thiết với Hòa Minzy - bạn gái cũ của Công Phượng.

Trang Nhung hiện là sinh viên năm 3, khoa Tài chính ngân hàng của một trường đại học ở Hà Nội. Cô gái nhiều lần xuất hiện trên sân bóng để cổ vũ Văn Toàn và đồng đội.

Trang Nhung không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà còn sở hữu thành tích học tập đáng nể khi từng là lớp trưởng của lớp C3K52 tại trường trung học phổ thông A Duy Tiên (Hà Nam).Từ khi hai người công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thường xuyên nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ.

can canh khuon mat de thuong ban gai cau thu van toan

Cận cảnh nhan sắc dễ thương của bạn gái Văn Toàn.

 

{keywords}
Cuối tháng 4/2017, trong thời gian nghỉ giữa 2 giai đoạn V.League 2017, mặc dù không công khai ảnh chụp chung nhưng hai người đều đăng tải những bức ảnh đang du lịch Thái Lan lên trang facebook cá nhân.

 

{keywords}
Do tính chất công việc, họ ít có thời gian bên nhau nhưng luôn dành cho đối phương tình cảm đẹp. 

 

{keywords}
Tuyển thủ điển trai bấm like trong một trạng thái của bạn gái.

 

{keywords}
Nét ngây thơ của nàng WAGs U23.

 

{keywords}
Cô nhiệt tình cổ vũ cho người yêu trên khán đài sân Pleiku trong một lần cổ vũ HAGL (cô gái đeo kính gọng đen).

Bố Văn Toàn nghẹn lời sau bàn thắng vàng của con trai

 

Bố Văn Toàn nghẹn lời sau bàn thắng vàng của con trai

Khi Văn Toàn ghi bàn thắng vàng giúp U23 Việt Nam vào bán kết Asiad 2018, bố Văn Toàn nghẹn ngào không thốt nên lời. Không khí tại nhà cầu thủ này như muốn nổ tung.

Hot girl Trâm Anh nhảy cực sung trên phố đi bộ

Hot girl Trâm Anh nhảy cực sung trên phố đi bộ

Trong trang phục cá tính, cuối tuần qua cô nàng hot girl Trâm Anh đã thể hiện vũ đạo bốc lửa trên khu vực phố đi bộ Hồ Gươm. Ngay lập tức màn biểu diễn của cô thu hút sự quan tâm của du khách.

Nhật Lê (tổng hợp)