Đoạn video của Vỹ Đan, Anh Nhã, Thành Đạt khiến nhiều người thích thú khi họ thể hiện giọng ca ngọt ngào trong bản cover "Vợ tuyệt vời nhất".

Xem video:

Sau vài giờ được đăng tải, bản cover ca khúc Vợ tuyệt vời nhất (ca sĩ Vũ Duy Khánh) của 3 chú bộ đội nhận được hơn 100.000 lượt xem, hàng nghìn chia sẻ và bình luận. Phần lớn ý kiến khen ngợi giọng ca ngọt ngào, phong cách biểu diễn tự nhiên. 

Những người thể hiện bài hát được tìm kiếm nhiều là Vỹ Đan (23 tuổi), Thành Đạt (23 tuổi), Anh Nhã (22 tuổi). 

{keywords}
Vỹ Đan, Thành Đạt, Anh Nhã cùng cover ca khúc Vợ tuyệt vời nhất. Ảnh chụp màn hình.

Vỹ Đan cho Zing.vn biết video trên được quay trong thời gian huấn luyện cách đây 5 tháng. Sản phẩm ra đời trong lúc họ nghỉ ngơi sau những giờ tập luyện trên thao trường. Ba chàng trai có chung tâm trạng nhớ người yêu phương xa nên rủ nhau quay clip cover bài Vợ tuyệt vời nhất. 

"Những bài hát giúp chúng mình vượt qua nỗi nhớ người thương ở quê nhà để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cả ba không có ý tưởng gì từ trước, chỉ là phút ngẫu hứng trong thời gian rảnh", Vỹ Đan cho hay.

Chàng trai này cũng tiết lộ anh và hai đồng đội quê Bà Rịa - Vũng Tàu, cùng đi bộ đội biên phòng, ở chung một đội và được xếp một phòng. Đan sở hữu chất giọng trong cao, giọng của Nhã trầm ấm, Thành Đạt chơi guitar giỏi. 

Trong 5 tháng huấn luyện, ba chú bộ đội có nhiều kỷ niệm đẹp. Họ cùng tham dự đám cưới của một "ông anh" trong tiểu đội. Cả 3 tự sáng tác (10 ngày) và hát tặng người này trong ngày trọng đại.

Vỹ Đan cho biết thêm hiện mỗi người công tác ở đơn vị khác nhau. Họ dự tính ra quân tụ họp để sáng tác và biểu diễn những tiết mục tiếp theo, nhằm thỏa mãn đam mê ca hát. Anh chàng hy vọng anh cùng đồng đội sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Em trai Sơn Tùng M-TP gây sốt với bản cover 'Anh sai rồi'

Em trai Sơn Tùng M-TP gây sốt với bản cover 'Anh sai rồi'

Với ngoại hình điển trai, giọng hát truyền cảm, ngọt ngào, Việt Hoàng - em trai của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, đang nhận được rất nhiều lời khen trong clip cover “Anh sai rồi”.

Em Sơn Tùng M-TP cover 'Lạc trôi' hay không kém anh trai

Em Sơn Tùng M-TP cover 'Lạc trôi' hay không kém anh trai

Việt Hoàng mới đây có dịp khoe giọng hát khi cover ca khúc "Lạc trôi" của anh trai và chia sẻ lên trang cá nhân.

(Theo Zing)