- Cover lại ca khúc 'Người lạ ơi' của rapper Karik theo một phong cách "mới, lạ", chàng trai đến từ Bắc Ninh khiến bất cứ ai nghe xong đều không nhịn nổi cười.

Video: Bản cover của chàng trai Bắc Ninh

Video: Giọng ca thật của Sỹ Tuấn

Ca khúc “Người lạ ơi” là sự kết hợp hoàn hảo giữa rapper đình đám Karik và Orange, Superbrothers. Với phong cách thể hiện mới, lạ ca khúc này đã thu hút được sự quan tâm của thính giả trẻ. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, "Người lạ ơi” đã đạt 39.293.152 lượt xem và giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục phát sốt trước clip cover ca khúc này của chàng trai đến từ Bắc Ninh. Trong clip chàng trai thể hiện đoạn đọc rap của Karik bằng chất giọng "đặc biệt" với  biểu cảm vô cùng dễ thương.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của độc giả mạng cùng hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận hài hước. Nhiều người cho rằng anh chàng là phiên bản của ca sĩ Lệ Rơi - nhân vật đình đám trên mạng xã hội vài năm trước. Họ tỏ ra thích thú, bình luận rằng đoạn cover này khiến họ quên luôn bản gốc của rapper Karik.

Theo tìm hiểu chàng trai trong clip là Nguyễn Sỹ Tuấn (25 tuổi, quê Yên Phong, Bắc Ninh). Sỹ Tuấn chia sẻ, bản thân anh hát không hay nhưng hay hát. Anh rất thích ca khúc "Người lạ ơi" vì vậy anh đã thực hiện đoạn clip trên nhằm mang lại niềm vui cho mọi người. 

{keywords}
Nguyễn Sỹ Tuấn ngoài đời. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Sỹ Tuấn có khả năng chơi một số loại nhạc cụ và thực tế chàng trai này có giọng ca rất mượt mà, ấm áp. 

"Lúc đầu mình chỉ đăng clip lên trang cá nhân nhưng bạn bè thấy độc đáo nên đã chia sẻ ở các trang mạng. Mình không nghĩ clip ngẫu hứng đó lại được nhiều người quan tâm như vậy", Sỹ Tuấn chia sẻ.

Nữ cấp dưỡng tái mặt vì sự cố trong nhà tắm tạm của công nhân

Nữ cấp dưỡng tái mặt vì sự cố trong nhà tắm tạm của công nhân

“Hôm đó, sau khi nấu ăn trong khu lán, Hương chuẩn bị đi tắm. Trong lúc cô tắm thì đã gặp sự cố…”, chị Lò Thị Mai (39 tuổi, quê Yên Bái) kể lại.

Người phụ nữ bất ngờ vì món đồ quý trong chiếc gối cũ ở thùng rác

Người phụ nữ bất ngờ vì món đồ quý trong chiếc gối cũ ở thùng rác

"Tôi mở từng chiếc túi ra để lấy chai nhựa, lọ thuốc bỏ đi thì thấy một chiếc gối cũ ở bên dưới. Tôi không ngờ, bên trong chiếc gối là một cặp nhẫn cưới”, bà Huệ kể.

Cô gái trẻ lặng người trước phong bì ngàn đô trong cuốn sách cũ

Cô gái trẻ lặng người trước phong bì ngàn đô trong cuốn sách cũ

Chị Thắm phát hiện trong hòm sách cũ mình mới thu mua có chiếc phong bì, bên trong đựng một ngàn USD và một bức thư.

Nhật Linh