Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao Hải Phòng, cho biết UBND TP đã đồng ý chủ trương cho phép lắp màn hình lớn tại sân vận động Lạch Tray để người hâm mộ cùng tham gia cổ vũ trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và Indonesia.

{keywords}
Người Hải Phòng chuẩn bị cổ vũ U22 Việt Nam

Cụ thể, màn hình lớn kích thước 18m x 10m dựng tại khán đài B của sân vận động Lạch Tray vào chiều nay phục vụ CĐV Hải Phòng vào cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

{keywords}
Màn hình 18m x 10m phục vụ CĐV người Hải Phòng cổ vũ U22 Việt Nam

Với sức chứa khoảng hơn 30.000 chỗ ngồi, sân vận động Lạch Tray Hải Phòng hiện đã rất sôi động. Dòng người mặc áo đỏ sao vàng, cầm cờ tổ quốc đang tập trung về đây để theo dõi trận dấu tối nay của đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam.

{keywords}
Tại sân vận động Lạch Tray

Tại xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên, tại nhà cầu thủ Nguyễn Văn Toản gia đình đã chuẩn bị hơn 30 mâm cỗ thịnh soạn dựng rạp để chuẩn bị ăn mừng.  Dân làng đã tới khá đông để giết lợn, gà và kê bàn ghế chuẩn bị cho việc cổ vũ qua màn ảnh nhỏ tối nay.

{keywords}
 
{keywords}
Ảnh: Nguyễn Thảo
{keywords}
Ảnh: Nguyễn Thảo
{keywords}
Nhà cầu thủ Nguyễn Văn Toản sắp 30 mâm cỗ mời họ hàng, làng xóm tới cổ vũ. Ảnh: Nguyễn Thảo

Tại quê nhà cầu thủ Nguyễn Tiến Linh, ở thôn Phí Xá, xã Cẩm Hoàng, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương cũng đang diễn ra sự náo nhiệt trước trận đấu.

{keywords}
Tại Cẩm Hoàng, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương

Ông Nguyễn Tiến Xoa, ông nội của cầu thủ Tiến Linh cho biết: 'Tối nay người dân ở thôn Phí Xá hẹn nhau sang nhà ông để cùng cổ vũ cho Tiến Linh và đồng đội'.

{keywords}
Gia đình ông nội Tiến Linh ở Hải Dương.

Tại thôn Ngọc Lâu, xã Cẩm Hoàng, quê hương của tuyển thủ Việt Hưng, không khí cổ vũ bóng đã hết sức sôi động. Tại sân đình xã Ngọc Lâu, xã Cẩm Hoàng hôm nay các thanh niên đã lắp màn hình LED cỡ lớn để phục vụ dân làng cổ vũ cho đội tuyển.  

Loa truyền thanh liên tục thông báo thời gian, địa điểm tổ chức xem tập trung để bà con nắm được.

Hoài Anh

Nhà Đức Chinh, Văn Toản làm 40 mâm cỗ cổ vũ U22 Việt Nam

Nhà Đức Chinh, Văn Toản làm 40 mâm cỗ cổ vũ U22 Việt Nam

Ngay lúc này, PV của VietNamNet đã có mặt tại nhà các cầu thủ U22 Việt Nam để cập nhật không khí cổ vũ trận chung kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia.