Video: Bà Trang Lê song ca cùng Hồng Nhung

Tối 17/4, tại Hà Nội, bà Trang Lê  - Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á, đồng thời là nhà sáng lập Vietnam International Fashion Week, đã mở tiệc mừng nhân dịp nhận Huân chương công trạng, do chính phủ Italia trao tặng.

{keywords}
Bà Trang Lê và vợ chồng ngài Antonio Alessandro, Đại sứ Italia tại Việt Nam.

Đây là huân chương dành cho cá nhân xuất sắc người nước ngoài có những đóng góp lớn trong việc phát huy, quảng bá văn hoá, thời trang Italia ra thế giới. Sự kiện có sự tham gia của nhiều quan chức, đại sứ các nước châu Âu cùng dàn sao Việt. 

{keywords}
Bà Trang Lê và diễn viên Minh Tiệp, Thu Quỳnh.

Bà Trang Lê cho biết: "Ngoài vinh dự cá nhân, việc đón nhận Huân chương công trạng còn là nỗ lực được ghi nhận trong suốt thời gian dài khi tôi dấn thân cùng với đam mê thời trang. Hy vọng, đây sẽ là nguồn cảm hứng, động viên tích cực gửi đến các chị em trong hành trình đi tìm và khẳng định vị thế người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại". 

Phát biểu tại buổi tiệc chúc mừng này, Đại sứ Italia tại Việt Nam - ngài Antonio Alessandro, cho biết: "Đất nước Italia của chúng tôi đặc biệt tự hào vì đã đồng hành cùng bà Trang Lê trong những chặng đường thành công này. Giải thưởng mà bà nhận được cách đây vài ngày, thông qua Tổng lãnh sự Italia tại TP.HCM rất có ý nghĩa đối với chúng tôi.

{keywords}
Màn song ca của bà Trang Lê cùng Hồng Nhung.

Giải thưởng do Tổng thống Sergio Mattarella trao tặng theo lời đề nghị của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Luigi Di Maio. Nó được trao cho những người ở nước ngoài có đóng góp quan trọng trong việc tăng cường, thắt chặt mối quan hệ hữu nghị giữa Italia và các quốc gia khác, giống như bà Trang Lê đã và đang làm".

{keywords}
 
{keywords}
 

Bữa tiệc còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt. Tiết mục song ca "Nhớ mùa thu Hà Nội" của bà Trang Lê cùng ca sĩ Hồng Nhung khiến mọi người hào hứng, bất ngờ. 

Lê Phương