{keywords}
Chia sẻ loạt ảnh chụp cùng hoa sen trên trang cá nhân, chỉ sau một ngày, 'hot girl DJ' Alexandra Rud (26 tuổi, người Ukraine) nhận được hơn 21.000 lượt yêu thích cùng nhiều bình luận khen ngợi. Qua bộ ảnh, cô nàng Đông Âu muốn lưu lại những khoảnh khắc thanh xuân của mình ở Việt Nam. Ảnh: NVCC.

 

{keywords}
Alexa sống ở Việt Nam đã 2 năm, hiện cô là DJ làm việc tại Hà Nội. Hồi tháng 4, 9X nhận được sự chú ý lớn từ dân mạng nhờ vẻ ngoài xinh xắn như búp bê. Ảnh: NVCC.

 

{keywords}
Nữ DJ từng chia sẻ với Zing.vn, cô có tình cảm đặc biệt với văn hóa và con người Việt Nam: "Kỷ niệm mình nhớ nhất là lần đầu tiên được mặc áo dài do một người bạn tặng. Kể từ khi mặc nó, mình cảm thấy như bản thân đã thuộc về nơi đây". Ảnh: NVCC.

 

{keywords}
Khác với hình tượng của một 'phù thủy âm nhạc' đầy 'máu lửa', gợi cảm trên sân khấu, nét dịu dàng của Alexa trong tà áo dài khiến những người theo dõi bất ngờ. Ảnh: NVCC.

 

{keywords}

Những ngày gần đây, dân mạng Việt liên tục chia sẻ bộ ảnh chụp tại hồ sen của Olga Salyuk (22 tuổi). Gương mặt xinh đẹp, dáng người thon thả cùng thần thái hút hồn của hot girl Ukraine được nhiều người tán dương. Ảnh: Nguyễn Trung Anh.

 

{keywords}
Tình cờ trong một lần tham quan ở hồ sen, Olga được Trung Anh - tác giả bộ ảnh - ngỏ lời mời chụp. Không có sự chuẩn bị trước song vốn là một người mẫu, cô nàng Đông Âu không khó để tạo dáng một cách chuyên nghiệp. Ảnh: Nguyễn Trung Anh.

 

{keywords}
Olga Salyuk đã làm người mẫu ở Việt Nam được 2 năm. Loạt khoảnh khắc đẹp bên hoa sen giúp 9X được dân mạng yêu mến và có thêm nhiều người theo dõi trên trang cá nhân. Ảnh: Nguyễn Trung Anh.

 

{keywords}
Tháng 9/2017, thiên thần nội y Natalia Gurova (21 tuổi) đăng bộ ảnh tạo dáng thướt tha bên hồ sen lên mạng xã hội. Nhưng bên cạnh vẻ yêu kiều, xinh đẹp của nàng mẫu trẻ, người ta còn để ý đến bông hoa cô đang cầm trên tay. Ngay lập tức, Natalia bị dư luận chỉ trích vì dùng sen hồng thuộc chi nelumbo - một loài sen quý hiếm được bảo tồn ở Nga - để chụp hình. Ảnh: Instagram NV.

 

{keywords}
Bộ ảnh của Natalia được đánh giá là đẹp và có tính nghệ thuật, song vì tội dám hủy hoại loài sen quý, chân dài xứ bạch dương phải nộp phạt theo quy định. Ảnh: Instagram NV.

 

{keywords}
Natalia Gurova sinh ra ở Belarus, sau đó chuyển đến sống và xây dựng sự nghiệp người mẫu ở Nga. Đến tận bây giờ, khi nhắc đến tên cô người ta vẫn còn gợi lại lùm xùm về bộ ảnh sen từ 2 năm trước. Ảnh: Instagram NV.
Đám cưới tại Phú Yên của hot girl Quỳnh Anh và Cris Phan

Đám cưới tại Phú Yên của hot girl Quỳnh Anh và Cris Phan

 - Youtuber nổi tiếng Cris Phan tình tứ trao nhẫn cưới cho cô dâu hot girl FAPTV Mai Quỳnh Anh trong hôn lễ ngày 13/6.

Theo Zing