Là nhiếp ảnh gia, chú rể Hồng Quân đã quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới thật đặc biệt dành tặng cho người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình.

{keywords}

Chú rể Hồng Quân (SN 1985) quen cô dâu Thu Quý (SN 1993) khi cô vừa tốt nghiệp trường Đại học Văn hoá Hà Nội. Sau đó, Thu Quý đã bén duyên với lĩnh vực ảnh cưới. Cùng làm việc trong lĩnh vực nhiếp ảnh, cùng yêu thích di chuyển và có chung quan điểm về tình yêu, Quân và Quý đã tìm được ở nhau những mảnh ghép mình còn thiếu.

{keywords}

Hồng Quân thú nhận ngay từ lần gặp đầu tiên, anh đã bị nụ cười của người yêu chinh phục.

{keywords}

“Cô ấy là một người hay cười, có nụ cười rất tươi và mình đã ấn tượng với nụ cười ấy từ ngay lần đầu gặp gỡ. Tính khí của Thu Quý nhiều khi vẫn còn trẻ con nhưng đặc biệt lại rất chững chạc và thẳng thắn trong tình yêu. Chúng mình cũng có nhiều quan điểm chung về tình yêu”, Quân kể.

{keywords}

Yêu một người lớn hơn mình 8 tuổi nên với Thu Quý, Hồng Quân luôn là một người đàn ông chín chắn và là một bờ vai vững chắc cho cô dựa vào.


{keywords}

“Anh thuộc tuýp người nói ít làm nhiều, không thích hứa hẹn, không khoái văn chương lãng mạn nên nhiều khi hơi có phần cứng nhắc. Trong mắt mình, anh không chỉ là người yêu mà còn là một người anh lớn, luôn chỉ bảo mình nhiều điều trong cuộc sống cũng như công việc. Đặc biệt, có một điểm ở anh mà mãi sau này mình mới quen được, đó là anh vô cùng ham làm", Thu Quý vui vẻ bày tỏ.

{keywords}

Đi qua những kỷ niệm vui buồn, có hạnh phúc, có sóng gió, hai người càng thêm trân trọng hơn những giây phút bên nhau. Họ quyết định sẽ về chung một nhà để cùng sát cánh bên nhau viết nên thêm nhiều giấc mơ lớn.

{keywords}

Vốn là một nhiếp ảnh gia tại Hà thành, chú rể Hồng Quân đã quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới thật đặc biệt dành tặng cho người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình.

{keywords}

Với sự gợi ý của Thu Quý và từ xuất phát điểm là cả hai người đều thích đi du lịch, Quân và Quý đã cùng làm một điều tưởng chừng như “điên rồ” cho ngày trọng đại: nắm tay nhau chạy khắp các con phố ở 3 miền Bắc - Trung - Nam để chụp ảnh cưới. Ban đầu, vì quá bận rộn với công việc mà chú rể Hồng Quân đã từng lo lắng rằng sẽ không thể thực hiện được ý tưởng đó, nhưng chính vì muốn nhìn thấy nụ cười của người yêu nên anh đã tranh thủ từng chút thời gian để cùng cô xách ba lô lên đường.

{keywords}

Có những lúc mình không dám hứa chắc với Quý rằng sẽ đưa cô ấy đi được vì quá bận rộn. Chỉ đến khi hai đứa đã chụp xong xuôi bộ ảnh cưới chụp ở 3 miền Tổ quốc rồi thì lúc đó mình mới thực sự tin rằng mình đã làm được. Nghĩ đến việc ý tưởng lớn của cô ấy đã hoàn thành, mình thực sự rất vui”, chú rể Hồng Quân chia sẻ.

{keywords}

Bộ ảnh cưới cũng đã đươc thực hiện. Tại mỗi thành phố, hai người lựa chọn những con phố đẹp và địa danh đặc trưng của vùng miền đó để đưa vào bộ ảnh. Tại Hà Nội, đôi cô dâu chú rể còn lựa chọn cách rong ruổi khắp phố cổ bằng xe máy để tiện di chuyển. 

{keywords}

Bộ ảnh cưới độc đáo này cũng thể hiện cá tính, sự trẻ trung của cô dâu chú rể trên từng khung hình cực “chất”. Đó có thể là nụ hôn say đắm trên bãi biển lãng mạn tại Đà Nẵng, cái nắm tay gắn bó khi đi dọc con phố cổ ở Hội An, cái ôm thật chặt trên bậc cầu thang cũ kỹ tại Hà Nội…

{keywords}

Được biết ngày 7/5 tới, Hồng Quân và Thu Quý sẽ chính thức tổ chức đám cưới.

9X gặp rắc rối khi xăm cảnh phim 'Người phán xử' lên tay

9X gặp rắc rối khi xăm cảnh phim 'Người phán xử' lên tay

Nguyễn Thanh Cao cho rằng hình xăm mô tả cảnh trong phim "Người phán xử" của mình bị nhiều người nhận là của họ.

Vì câu nói của bạn gái, chàng kỹ sư bật khóc trên truyền hình

Vì câu nói của bạn gái, chàng kỹ sư bật khóc trên truyền hình

Trước sự đáp trả của cô gái, phía bên kia, chàng trai bật khóc khiến MC Quyền Linh, Cát Tường và khán giả không khỏi bất ngờ.

Soái ca SH dẫn bạn gái đi ăn, quỵt 200.000 đồng mãi không trả?

Soái ca SH dẫn bạn gái đi ăn, quỵt 200.000 đồng mãi không trả?

Chủ quán cho biết sau nhiều lần chàng trai hẹn đến trả 200.000 đồng tiền nợ nhưng vẫn "bặt vô âm tín", chị quyết định đăng bài để cảnh báo dân mạng.

Hot girl rửa bát' Việt được trang tin Hàn Quốc khen xinh, chăm chỉ

Hot girl rửa bát' Việt được trang tin Hàn Quốc khen xinh, chăm chỉ

Khoảnh khắc thiếu nữ xinh đẹp ngồi rửa bát "gây bão" trong cộng đồng mạng Việt gần 2 năm trước mới đây bất ngờ xuất hiện trên trang thông tin của Hàn Quốc.


Ảnh: NVCC

Minh Anh