Trong tiếng nhạc tưng bừng, ánh mắt mọi người đổ dồn về bàn tiệc của nhóm thanh niên ăn uống theo nhạc điệu khiến mọi người có mặt cười đau ruột.

Clip ăn cỗ cưới theo nhạc điệu có một không hai

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn clip có độ dài hơn 1 phút ghi lại những giây phút sôi động được cho là một buổi tiệc cưới với sự đông đảo của quan khách, các bạn trẻ nam nữ thanh niên.

Tưởng rằng cô dâu, chú rể mới là những nhân vật chính trong clip này nhưng những bạn trẻ mới chính là nhân tố tạo nên không khí vui tươi khiến những người theo dõi không nhịn được cười. Bởi, cách ăn cỗ theo nhạc hiệu của họ được cho là “có 1 không 2" này.

{keywords}

Theo dõi đoạn clip sẽ thấy, một người trên sân khấu hát đầy sôi động.

{keywords}

Còn lại những vị khách là nam thanh niên ngồi dưới nhún nhảy theo nhạc điệu cả trong lúc gắp thức ăn, uống bia, uống nước.

{keywords}

Nhóm thanh niên ăn, uống hòa theo nhạc điệu khiến những người có mặt cười không ngậm được miệng.

Ngay khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút hơn hàng trăm nghìn lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ, bày tỏ cảm xúc từ cộng đồng mạng. Còn facebooker Đỗ Xuân Kiên cho rằng: “Cách uống rượu theo nhạc điệu như trong clip được gọi là “rượu lắc” của dân Tây Nguyên. Đám cưới mình nhất định xếp chỗ cho một đám thích quẩy như vậy cho tưng bừng”.

Cũng xem đoạn clip, facebooker Hienvy bày tỏ: “Nhìn các bạn ý đứng lên gật gật là mình nhớ đến cái món đồ chơi cổ xưa hình đàn gà trên cái vòng tròn đẩy cái que lên xuống nó cũng mổ thóc y các bạn. Vui quá. Cảm ơn mấy thanh niên tăng động nhé!”.

(Theo Dân Việt)