Thùy Dương, Quỳnh Anh, Nhật Lê, Khánh Linh... cùng đồng loạt gửi lời chúc đến đội tuyển quốc gia Việt Nam trong trận chung kết lượt đi gặp đội tuyển Malaysia chiều nay trên 'chảo lửa' Bukit Jalil.

Mẹ Phan Văn Đức quặn lòng nhìn cánh tay sưng bầm của con

Bố Quang Hải: 'Con ghi bàn, tôi lặng khóc trên sân Mỹ Đình'

Trước giờ diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup Việt Nam gặp Malaysia trên sân Bukit Jalil, dàn bạn gái hot girl của các cầu thủ đã đồng loạt gửi lời chúc may mắn tới toàn đội tuyển Việt Nam.

{keywords}
Thùy Dương - người yêu cầu thủ Huy Hùng, viết: "Tối nay sẽ diễn ra trận chung kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia. Mọi người hãy cùng nhau cổ vũ cho các chàng trai của chúng ta nhé. Cá nhân em xin chúc cho tất cả các cầu thủ có được một sức khoẻ tốt nhất trước khi ra sân thi đấu - hoàn thành nhiệm vụ đề ra để không phụ lòng người hâm mộ cả nước. Chúc các chiến binh may mắn".

 

{keywords}

Trong khi đó, Quỳnh Anh, bạn gái cầu thủ Duy Mạnh, nhắn nhủ bạn trai luôn giữ tinh thần, cô sẽ luôn bên cạnh, ủng hộ. Trận chung kết lượt về trên sân vận động Mỹ Đình, cô sẽ ra sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

 

{keywords}
Mặc dù bạn trai Bùi Tiến Dũng không nằm trong danh sách ra sân chiều nay nhưng cô chủ khách sạn - Nguyễn Khánh Linh, vẫn gửi lời chúc đến toàn đội. Cô hi vọng các cầu thủ luôn giữ phong độ, mang lại vinh quang cho đất nước. Trước đó, tại trận bán két lượt về ngày 7/12 ở Mỹ Đình, Khánh Linh đã cùng đại gia đình đã đến sân cổ vũ.

 

{keywords}

Nhật Lê, cô bạn gái quyến rũ của cầu thủ Quang Hải, cho biết, mình luôn dõi theo bạn trai từ xa. Cô chúc người yêu và đồng đội sẽ cố gắng hết sức, bình tĩnh chiến đấu.

 

{keywords}

Ngọc Quyên - cô giáo dạy múa, bạn gái cầu thủ điển trai Tiến Linh vừa lọt top 5 một cuộc thi nhan sắc. Cô viết trên trang facebook cá nhân lời lẽ chan chứa yêu thương dành cho một nửa của mình: "Thanh xuân của em dành để thử sức để biết mình còn thiếu những gì. Em cảm ơn anh đã luôn đồng hành bên em. Anh là người đầu tiên ủng hộ em như thế. Cuộc thi ngày hôm nay em chỉ dừng chân ở top 5 và giải phụ người đẹp áo dài. Giải thưởng này tuy ko phải là cao nhất nhưng là món quà em muốn gửi tặng anh trong ngày đặc biệt . Em chúc anh và cả đội giành chiến thắng, mang vinh quang về cho đất nước anh nhé".

 

{keywords}

Còn hoa khôi Đại học Vinh - Dương Thùy Phương - vợ cầu thủ Quế Ngọc Hải, chia sẻ, hai mẹ con sẽ ở nhà, cùng gia đình theo dõi đội tuyển thi đấu qua tivi. Cô đã nhắn tin, chúc chồng và đồng đội thi đấu tốt. Không khí cuồng nhiệt ở quê nhà cũng nóng không kém cạnh 'chảo lửa' ở nước bạn.

Nhan sắc cô gái từng bị hiểu lầm là người yêu cầu thủ Văn Đức

Nhan sắc cô gái từng bị hiểu lầm là người yêu cầu thủ Văn Đức

Nguyễn Ngọc Nữ (Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017) từng bị hiểu lầm là bạn gái của cầu thủ Phạm Văn Đức khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và có những hành động thân thiết.

Bạn gái Duy Mạnh, người yêu tin đồn của Tiến Dũng khoe ảnh 'đi bão'

Bạn gái Duy Mạnh, người yêu tin đồn của Tiến Dũng khoe ảnh 'đi bão'

Hội bạn gái cầu thủ cùng hòa vào "biển người" xuống phố ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại lượt đi bán kết AFF Cup 2018.

Chuyện tình 'cọc đi tìm trâu' của tiền vệ Huy Hùng và hot girl đất Cảng

Chuyện tình 'cọc đi tìm trâu' của tiền vệ Huy Hùng và hot girl đất Cảng

Là gương mặt được kỳ vọng ở AFF Cup 2018, cầu thủ Nguyễn Huy Hùng đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Ít ai biết, anh có chuyện tình đẹp như mơ với Thùy Dương - cựu sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Mạnh Quân