{keywords}
Tại trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây khiến fan thích thú khi đăng ảnh so sánh thời "ngố tàu" với hiện tại của mình và em trai Bùi Tiến Dụng. Hai chàng trai quê Thanh Hóa đều "dậy thì thành công" sau 10 năm. Ảnh: Bùi Tiến Dũng.

 

{keywords}
Cũng "bắt trend" khá nhanh, tiền đạo Hà Đức Chinh khiến người hâm mộ được một tràng cười bởi cách tạo dáng hài hước, "khó đỡ". "Đúng là vựa muối của đội tuyển có khác, theo trào lưu thôi mà cũng quá mặn", "Độ lầy và sự mặn phải nói là tăng theo cấp số nhân"... là những bình luận thể hiện sự thích thú từ dân mạng dưới bức ảnh của chàng tiền đạo. Ảnh: Hà Đức Chinh.

 

{keywords}
Trào lưu so sánh ảnh 10 năm có thể là dịp để nhiều người nhìn lại quá khứ, chiêm nghiệm lại chặng đường đã qua. Đối với các cầu thủ trẻ như Đinh Thanh Bình, 10 năm là chặng đường của những nỗ lực và đam mê bên trái bóng. Ảnh: Đinh Thanh Bình.

 

{keywords}

 Nguyễn Trọng Đại của 10 năm trước là cậu nhóc gầy gò, chơi bóng trên bãi biển và bắt đầu ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Ảnh: Nguyễn Trọng Đại.

 

{keywords}

Hiện tại, anh chàng phần nào thực hiện được giấc mơ đó trong màu áo CLB và đội tuyển U23 Việt Nam. Những cầu thủ như Trọng Đại, Thanh Bình còn cả hành trình dài trước mắt để phát triển sự nghiệp, nhưng 10 năm đã qua cũng là chặng đường trưởng thành đáng để nhìn lại. Ảnh: Nguyễn Trọng Đại.

 

{keywords}
Đăng ảnh theo trào lưu, Nguyễn Thành Chung lại trở thành "nạn nhân" để cả đội hùa nhau trêu chọc. Tuy vậy, anh vẫn được dân mạng khen "dậy thì quá thành công" khi so sánh ảnh quá khứ và hiện tại. Ảnh: @thanhchung16.

 

{keywords}
Nhiều cầu thủ thế giới cũng hưởng ứng "10 years challenge" khi khoe ảnh ngày ấy - bây giờ. Vợ tiền đạo Zaquan Adha - đội trưởng tuyển Malaysia - khiến fan thích thú khi đăng hai bức ảnh 2009 và 2019 của chồng lên trang cá nhân. Ảnh: @ayuraudhah_7.
 

 

{keywords}
Không chỉ chia sẻ quá trình trưởng thành, nam cầu thủ người Pháp Paul Pogba còn cho thấy 10 năm khẳng định tên tuổi đáng ngưỡng mộ. Từ cầu thủ tập sự của Manchester United ở thời điểm 2009, Paul Pogba giờ đây là một trong những ngôi sao sáng giá tại chính CLB này. Ảnh: @paulpogba.

 

Anh thợ điện giống thủ môn Lâm Tây như đúc khiến dân mạng xôn xao

Anh thợ điện giống thủ môn Lâm Tây như đúc khiến dân mạng xôn xao

Từ dáng vóc đến gương mặt của người thợ điện đều hao hao giống thủ môn Đặng Văn Lâm.

Theo Zing