Không giấu được nét trẻ trung cả ngoài đời thực lẫn trên sân khấu cùng nụ cười hút hồn, người đẹp cho biết “mỗi bước chân đi trong đời phải tự tin và nhẹ nhàng” là phương châm sống của cô. 

Đến với Queen beauty 2020, cô không đặt nặng vấn đề giải thưởng mà luôn trong tâm thế giao lưu học hỏi kinh nghiệm, đồng thời muốn thử sức mình trong cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên cũng không vì tâm thế “thử sức” này mà nữ doanh nhân lại thiếu chỉn chu trong quá trình tham gia thi.

“Mặc dù không đặt giải thưởng là mục tiêu hàng đầu nhưng Phương Hà luôn muốn xuất hiện trước khán giả bằng hình ảnh đẹp nhất, thể hiện sự tôn trọng khán giả cũng như ban giám khảo. Dù là cuộc thi lớn hay nhỏ, khi đã tham gia, tôi luôn hết sức mình”, nữ chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ.

Sự tự tin, duyên dáng đã giúp Phương Hà chinh phục ban giám khảo, đưa cô đến với danh hiệu Á hoàng Queen beauty 2020.

{keywords}
 

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình, Phương Hà cho biết, cô thích làm đẹp và ý thức trong việc chăm sóc bản thân. Ngoài những giờ làm việc căng thẳng, cô chăm chỉ đến phòng tập để vóc dáng săn chắc hơn".

Nữ doanh nhân cũng cho biết cô luôn hướng tới hình tượng mẫu người phụ nữ “đẹp và giỏi”, cho nên cô không ngừng trau dồi mỗi ngày.

Thông điệp cô muốn lan tỏa tới những người phụ nữ rằng: “Không ai hoàn hảo cả, nhưng hãy tự tin vào những gì mình đang có và không ngừng hoàn thiện chúng. Một người bình thường cũng có thể làm được những điều phi thường, chỉ cần có một trái tim dũng cảm, cam kết hành động và không bao giờ bỏ cuộc”.

{keywords}
 
{keywords}
 

Mỗi ngày, Phương Hà đều thức dậy sớm, làm công việc của mình và đứng lớp dạy học viên. Công việc cuốn cô có lúc đến tối mịt, nhưng mỗi thời khắc đối với Phương Hà đều ngập tràn nhiệt huyết. Cô luôn cảm thấy hạnh phúc vì được làm việc, thỏa mãn đam mê nghề nghiệp của bản thân. Chính nhiệt huyết này đã là nguồn cảm hứng cho nhân viên và cho những người xung quanh.

Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Nếu một ngày bạn không còn thường xuyên đăng trạng thái mệt mỏi cô đơn của mình lên mạng xã hội nữa, chắc hẳn lúc đó bạn đã và đang sống rất hạnh phúc. Bởi vì, hoặc là bạn học được cách tự làm mình vui vẻ, hoặc là những người yêu thương bạn thật lòng, đều đã ở ngay cạnh bên”.

{keywords}

 
3 cô giáo dạy yoga được mệnh danh 'người đẹp không xương'

3 cô giáo dạy yoga được mệnh danh 'người đẹp không xương'

Kim Syung Hee, Michelle Lou Lan và Nina Kolomiytseva theo đuổi những trường phái yoga khác nhau song đều được quan tâm nhờ xinh đẹp và có thân hình chuẩn.

Đăng Dương