- Ngày 4/9, Á hậu Yan My đã có buổi hội ngộ các ca sĩ đang được yêu thích như Quốc Thiên, Tiên Cookie, nhóm The Men, nhạc sĩ Mr Siro tại buổi ra mắt MV mới của ca sĩ Hương Tràm tại TP.HCM.

{keywords}

Á hậu Yan My và Hương Tràm là hai chị em khá thân thiết ngoài đời. Với Yan My thì Hương Tràm là một trong những ca sĩ rất hòa đồng, dễ thương, khá thẳng tính. Chính vì thế mà hai người đã có những điểm chung và trở nên thân thiết lúc nào không hay.

{keywords}

Được biết, trước ca khúc mới này, Mr. Siro và Hương Tràm cũng đã từng hợp tác qua ca khúc “Người từng yêu anh rất sâu nặng”' và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

{keywords}

Á hậu Yan My cũng là “người quen” của giới yêu nhạc khi cô là nhân vật trong rất nhiều Album cũng như MV của các ca sĩ tên tuổi như Tóc Tiên, Bằng Cường, Tim, Tuấn Hưng, Ngô Kiến Huy. Đặc biệt Yan My đã từng khoe giọng hát trong MV của ca sĩ Tóc Tiên. Cô từng nhận được lời mời theo đuổi âm nhạc của một số nhạc sĩ trẻ, tuy nhiên, hiện tại con đường mà Á hậu muốn chinh phục đó là điện ảnh.

{keywords}

Phong cách thời trang cá tính và quyến rũ, Á hậu Yan My nổi bật tại sự kiện.

{keywords}

Với thiết kế ngực xẻ sâu cùng khoảng cutout táo bạo khoe được đôi chân thon dài, NTK Ngọc Lâm đã tạo thêm chi tiết thắt lưng nhấn phần eo làm tăng thêm vẻ quyến rũ cho Á hậu.

{keywords}

Vào đêm nhạc “Lam Phương tuyệt phẩm” được tổ chức vào 16/9 tới đây, Á hậu Yan My lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu với vai trò MC.

{keywords}

Á hậu Yan My và ca sĩ Hương Tràm.

{keywords}

Nữ nhạc sĩ Tiên Cookie chụp ảnh selfie với Á hậu Yan My.

An An