Dù đang rất bận rộn với nhiều vai diễn cũng như show event tại Hà Nội nhưng Á hậu Yan My không ngại vào TP.HCM để tham gia đêm diễn thời trang trong Ngày hội Mottainai 'Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc' 2019, tại TP.HCM.

{keywords}
Á hậu Yan My trong buổi từ thiện.

Không chỉ tham gia diễn thiện nguyện, Yan My còn đấu giá thành công những sản phẩm của chương trình để dành làm quỹ từ thiện cho chương trình.

Yan My chia sẻ: 'Với những món đồ đấu giá được, Yan My vừa có sản phẩm để dùng, vừa được đóng góp một phần nhỏ cho chương trình. Đặc biệt là giúp đỡ các em bé bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông'.

{keywords}
Á hậu Yan My.

Yan My là gương mặt quen thuộc từng xuất hiện trong nhiều phim truyền hình và các MV âm nhạc của các ca sĩ như: Tuấn Hưng, Khắc Việt, Tim, Ngô Kiến Huy... Đầu năm 2018, Yan My đã xuất sắc được trao giải Ngôi sao xanh 2017 ở hạng mục 'Gương mặt truyền hình triển vọng' với vai Thiện Tâm trong bộ phim 'Biển đời giông tố'.

{keywords}
 

Ngoài giải thưởng về điện ảnh, cô còn đạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 được tổ chức ở Thái Lan.

Trung thu buồn của đứa bé mất bố mẹ khi mới vào lớp 1

Trung thu buồn của đứa bé mất bố mẹ khi mới vào lớp 1

 Trung thu đã về cũng không làm cho Bảo thêm náo nức. Cô bác cho lồng đèn nhưng Bảo còn lòng dạ nào để chung vui cùng bè bạn...

Lê Phương